tororichclub

tororichclub

วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2555

คุณเป็นคนขี้หึงขนาดไหน??...



          แม้ว่าคุณอาจจะปฏิเสธว่าคุณไม่ใช่คนอย่างนั้น .. แต่ลองมาดูอาการเหล่านี้ ว่าคุณเข้าขั้นอยู่หรือเปล่า? ถ้าใช่ .. คุณขี้หึงแน่ๆ

1. แค่เขาชายตามองสาวก็หึงแล้ว
โดยปกติผู้หญิงที่มีแฟนมักหึงสาวอื่นเป็นทุนอยู่แล้ว โดยเฉพาะคนไหนที่สาวหรือสาวกว่าคุณด้วย โอ๊ย! คุณเกลียดทั้งนั้นเลย บางทีแฟนยังไม่ทันมองใคร แค่เห็นสาวๆ สวยๆ เดินผ่านก็เป็นเหตุชวนให้คุณผิดใจกับดาร์ลิ้งได้แล้ว

2. อยากให้เขาเลิกคบกับเพื่อนซี้
คงเป็นความกังวลว่าถ้าปล่อยให้แฟนไปกับเพื่อนสนิทเมื่อไหร่ เขาก็จะแปลงร่างเป็นเสือผู้หญิงทันที แถมมีโอกาสที่แฟนคุณจะไปมีเพศสัมพันธ์กับสาวอื่น เพราะแรงยุจากเพื่อนก็มากและแรงผลักดันตามประสาผู้ชายด้วยกันก็เยอะอยู่ และอย่างที่เราทราบๆ กันอยู่ว่าเวลาที่ผู้ชายเขาสังสรรค์กันมันไม่พ้นที่สุราจะต้องแกล้มด้วยนารี เสมอ

  3. ซักฟอกเขาทุกเรื่อง
ถ้าความสัมพันธ์ชักเริ่มเป็นนิยายแนวสืบสวนสอบสวนล่ะก็ ท่าทางฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะเป็นคนบ้าโรคจิตที่ขี้หึงสุดกู่ซะแล้วสิ อาการนี้ก็เช่น คุณโทรฯตามแฟนวันละหลายๆ หนว่าเค้าอยู่ไหน กับใคร หรือกำลังทำอะไร แถมคุณยังเช็คบิลค่าโทรศัพท์ และเช็คอีเมล์ของเค้า ทำอย่างกับว่าแฟนเป็นผู้ต้องหาที่คุณต้องขุดคุ้ยความไม่ดีไม่งามออกมาให้ได้ งั้นแหละ

  4. มีอาการแม้กับเพื่อนร่วมงานของเขา
คุณรู้สึกว่าเขาสามารถนอกลู่นอกทางได้แม้ในที่ทำงานของเขากับลูกน้องสาวสวย ที่ไม่แน่ว่าลูกพี่อย่างเขาอาจจะก้อร่อก้อติคเอาได้ หรือจะเป็นเพื่อนร่วมงานที่ร่วมงานกันไปมาก็เลยเถิดไปร่วมสังสรรค์กันอย่าง อื่น ที่น่าระแวงคือเจ้านายสาวโสดที่รับเขาเข้าทำงานเหตุเพราะไม่ได้หวังผล งานอย่างเดียวแต่หวังจะได้งานเขาด้วย หากคุณระแวงถึงขั้น เขาไม่ต้องเป็นอันทำงานแบบนี้ แนะนำว่าขังเขาอยู่ในบ้านแล้วคุณเป็นฝ่ายรับเลี้ยงชีวิตของเขาเลยค่ะ

  5. งอนและวีนเขาต่อหน้าคนอื่น
ไม่สนว่าใครจะมองคุณอย่างไร แต่คุณรู้สึกว่าไม่ไหวแล้วกับภาพที่ปรากฏ ณ เบื้องหน้าที่เขากำลังคุยกะหนุงกะหนิงอยู่กับผู้หญิงคนอื่นอย่างสนิทสนม แบบว่าจมูกของเขาแทบจะจิ้มแก้มของเธออยู่แล้ว คุณเลยหยุดภาพบาดตานั้นด้วยการลุกขึ้นทำหน้าบึ้งแล้วกลับบ้านเดี๋ยวนั้นเลย หรือไม่ก็ทำตัวเสียมารยาทด้วยการโพล่งคำถามกวนๆ ใส่ผู้หญิงคนนั้นประมาณว่า "ดูคุณเฟรนด์ลี่กับผู้ชายแบบนี้ทุกคนเลยหรอ" หรือไม่ก็ประกาศกร้าวถึงแพลนแต่งงานของคุณกับเขาไปเลย เธอคนนั้นจะได้รู้ตัวและจากวงสนทนาไปอย่างอึ้งๆ เพราะถ้าเธอไม่ถอยอาจมีอันต้องเจ็บตัวได้

6. พาลหาเรื่องหึงได้ทุกวี่ทุกวัน
คุณมักจะมีความกังวลว่าเขาจะนอกใจอยู่ร่ำไป เวลาที่เขาจะไปไหนมาไหน คุณก็จะซักฟอกเขาเสียละเอียดเลยว่าใครไปมั่ง ใครนั่งรถใคร แล้วกลับคนเดียวหรือเปล่า บางทีเริ่มวันขึ้นมาอารมณ์เลิฟๆ กันอยู่ดีๆ แป๊ปเดียว คุณก็จะเป็นฝ่ายยกเหตุการณ์ชวนสงสัยว่าเขานอกใจที่ผ่านไปแล้วตั้งชาตินึง ขึ้นมาถามวกไปวนมาให้เขาอารมณ์เสีย แม้เขาพิสูจน์ตัวเองได้ว่าบริสุทธิ์ และยืนยันหรือจนกระทั่งสาบานว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ แต่ใจของคุณไม่ปล่อยให้เรื่องมันผ่านไปง่ายๆ ยังเก็บมาหึงเขาอยู่ได้ทุกวี่ทุกวันจนเขาเซ็งเลยจริงๆ

7. ทำตัวเป็นเชอร์ล็อคโฮม
มุกแสร้งเจอโดยบังเอิญเป็นมุกที่ผู้หญิงขี้หึงใช้กันอย่างแพร่หลาย แต่จริงๆ คุณวางแผนไว้ก่อนแล้ว หรือไม่ก็จะทำเป็นออดอ้อนขอติดคนรักไปไหนมาไหนกับเพื่อนของเค้าด้วย เพื่อจะได้คุมความประพฤติเขา บางทีตัวเองไม่ว่างก็จะวานคนใกล้ชิดให้ทำหน้าที่นี้แทน ที่เข้าขั้นรุนแรงก็คือถึงขั้นจ้างนักสืบติดตามเขาเลย ยิ่งถ้ารู้ว่าแฟนไปเที่ยวบาร์ระบำโป๊โชว์เปลือยหรือไปสังสรรค์เคล้านารีด้วย ล่ะก็ หากคุณจับได้มีหลักฐานและพยานพร้อมชี้มูลความผิดใจนอกลู่ความรักชัวร์ๆ ล่ะก็ ชะตาชีวิตของเขาคงหาไม่ หรือไม่ก็คงปางตายเลยล่ะ
          เอาเป็นว่าผู้หญิงทั้งหลายลดความหึงหวงลงบ้างก็ดีนะ  ไม่ใช่ว่า  “ห้าม”  ไม่ให้หึง  แต่เอาเป็นว่าหึงแค่พอดีก็พอแล้ว
          หึงมากเกินไปเหมือนผีเสื้อสมุทรหึงพระอภัยฯ  อาจทำให้ชายหนุ่มของคุณยื่นใบลาออกจากฐานะแฟน  แล้วโบยบินไปหาสาวคนใหม่  หรืออาจแย่ยิ่งกว่านั้นถ้าเขาเข็ดขยาดจากนิสัยของคุณ  เขาอาจเปลี่ยนใจไปรักไปชอบผู้ชายด้วยกันเลยก็ได้  พึงระลึกไว้นะสาวๆทั้งหลาย  ว่าผู้ชายที่เป็นชายแท้ทั้งกายและใจนั้นมีน้อยและหายากขึ้นทุกวัน  ^^

ที่มา  :   forward mail

.........................................................................................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น