tororichclub

tororichclub

วันอังคารที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2555

Huawei Ascend P1 บางเฉียบ สเปคเจ๋ง...



          ในยุคที่การแข่งขันของตลาดมือถือกำลังสู้กันดุเดือดเพื่อแย่งชิงลูกค้ากันอย่างหนัก ทำให้มีสมาร์ทโฟนหลายรุ่น หลายแบบ จากแบรนด์ต่าง ๆ มาให้ผู้ใช้ได้เลือกกันไม่หวาดไม่ไหว และ หัวเว่ย (Huawei) บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์เครือข่ายและโทรคมนาคมยักษ์ใหญ่จากจีน ก็เป็นหนึ่งในนั้น เพราะล่าสุด มีการออกสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด "หัวเว่ย แอสเซนด์ พีวัน" ให้ตลาดมือถือได้คึกคักกันอย่างต่อเนื่องอีกครั้งแล้ว



          หัวเว่ย แอสเซนด์ พีวัน (Huawei Ascend P1) เป็นสมาร์ทโฟนที่ตัวเครื่องบางแค่ 7.7 มิลลิเมตร น้ำหนักเพียง 110 กรัม, หน้าจอกันกระแทกอย่างดี, จอแสดงผลสีสันสดใสแบบซูเปอร์ อโมเล็ด (Super Amoled) 4.3 นิ้ว, ซีพียูดูอัลคอร์ 1.5 กิ๊กกะเฮิร์ต, คอร์เท็คเอนายน์ (Cortex A-9), แรม 1 กิ๊กกะไบท์, เมมโมรี่การ์ด 4 กิ๊กกะไบท์, ระบบปฎิบัติการแอนดรอยด์ 4.0, ความเร็ว 1500 เมกะเฮิร์ต, สนับสนุนการเชื่อมต่อไวไฟ บลูทูธและ 3จี, ดาวน์โหลดได้ความเร็วสูงสุด 21 เมกะบิตต่อวินาที จัดว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่เร็วและแรงใช้ได้เลย

          ส่วนฟังก์ชั่นอื่น ๆ นั้นจะมี กล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซลแบบปรับโฟกัสได้อัตโนมัติ กล้องหน้าความละเอียด 1.3 ล้านพิกเซล สามารถรองรับไฟล์วิดีโอไฮเดฟความละเอียด 1080 พี รองรับเสียงเรียกเข้าและริงโทนแบบเอ็มพีสาม พร้อมโปรแกรมแก้ไขตกแต่งรูปภาพ จัดเรียงเอกสาร ตารางนัดหมาย บันทึกเสียง พร้อมแฮนด์ฟรีและสปีคเกอร์โฟนไปในตัว



          ส่วนเรื่องตัวเครื่องนั้นก็จะมีให้เลือก 3 สี คือ สีดำ ขาว และชมพูอ่อน สำหรับผู้ที่สนใจนั้นก็ไม่ต้องรออีกต่อไปเพราะมีวางจำหน่ายในไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ราคาอยู่ที่ 14,900 บาท นับว่าไม่แพงเลยสำหรับสมาร์ทโฟนสุดคุ้มเครื่องนี้

Thank : huaweidevice.com
.................................................................................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น