tororichclub

tororichclub

วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2555

วิตามินลดน่อง ขายเกลื่อนเน็ต ไม่ผ่าน อย.


เตือน! คุณสาวๆ ระวัง วิตามินลดน่อง ขายเกลื่อนเน็ต ไม่ผ่าน อย.
อย. เตือนผู้บริโภคระวังผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่โอ้อวดสรรพคุณเกินจริงทางสื่อต่าง ๆ อาจก่อให้เกิดอันตรายถึงชีวิตได้ หลังล่าสุดพบ วิตามินลดน่อง ขายเกลื่อนเน็ต

  พบว่าขณะนี้มีการโฆษณาผลิตภัณฑ์ที่อ้างว่าเป็นวิตามินลดน่อง ทางเว็บไซต์ต่างๆ เป็นจำนวนมาก ซึ่งใช้ข้อความหลากหลายในการโฆษณา อาทิ “วิตามินลดขา ลดน่อง สะโพก ไฮเกรดพรีเมี่ยม สำหรับคนที่ต้องการลดตั้งแต่หน้าท้อง สะโพก บั้นท้าย ต้นขา น่อง สลายไขมันส่วนเกิน ให้ท่อนขาเรียวงามเหมือนนางแบบ ผ่าน GMP” “ปรับปรุงสูตรใหม่ แรงกว่าเดิม Slim Pure Vitamin Japan ผ่าน GMP ผลิตที่ประเทศญี่ปุ่น” “วิตามินลดขา ลดน่อง ลดสะโพก ลดเฉพาะช่วงล่าง ขาวส้มเท่านั้น เห็นผลจริง...” “วิตามินลดน่อง ของแท้จากอเมริกา” “อาหารเสริมเพื่อเรียวขาที่สวยพร้อมดีท็อกซ์ทำความสะอาดลำไส้ พร้อมบำรุงผิวให้มีสุขภาพดี......... สกัดจากพืชพันธุ์ธรรมชาติประเภทถั่วชนิดหนึ่ง......ลดกระชับสัดส่วน น่อง สะโพก ไม่มีผลข้างเคียง ปลอดภัย 100%” และมีการใช้ภาพที่แสดงผลการรับประทานผลิตภัณฑ์ เพื่อดึงดูดใจผู้บริโภค ซึ่งผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมีลักษณะเป็นเม็ดแคปซูลหลากสี แบ่งขายในราคาเม็ดละประมาณ 25 บาท
      
       “อย.ขอเตือนผู้บริโภคอย่าได้หลงเชื่อซื้อหามารับประทานเด็ดขาด เนื่องจากผลิตภัณฑ์ดังกล่าวไม่ผ่านการขึ้นทะเบียนกับ อย.ทำให้ไม่ทราบแน่ชัดว่ามีส่วนผสมใดในผลิตภัณฑ์ อาจมีการปนเปื้อน หรืออาจลักลอบใส่ตัวยาที่เป็นอันตราย และที่สำคัญการโฆษณาในลักษณะดังกล่าวเป็นการอวดอ้างสรรพคุณ เป็นเท็จ เกินจริง หากผู้บริโภคหลงเชื่อ นอกจากจะสิ้นเปลืองเงินทองโดยเปล่าประโยชน์แล้ว ยังอาจเป็นอันตรายถึงแก่ชีวิตได้ ทั้งนี้ อย.จะดำเนินการกวาดล้าง และดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้กระทำผิดต่อไป” เลขาธิการ อย.กล่าว

Thank : manager.com
...........................................................................................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น