tororichclub

tororichclub

วันศุกร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2555

5 อาหารปลุกพลังในตัวชาย



5 อาหารปลุกพลังในตัวชาย
        ถ้าเซ็กซ์คือส่วนประกอบของความรัก แต่ถ้าวันหนึ่งมันเริ่มหดหายไป หนุ่มๆคงทำใจยอมรับได้ยาก จนเกิดการคิดค้นทั้งตัวยาหรือจะสมุนไพรชนิดใดก็ตามที่ช่วยปลุกพลัง ออกมาหลอกล่อเงินในกระเป๋าหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ ผู้อยากกลับมาฟิตปั๋งคุณรู้ไหมว่าบางทีแค่อาหารง่ายๆก็สามารถปลุกพลังหนุ่มให้กลับมาซู่ซ่าโดยไม่เปลืองสตางค์มากๆ
        กล้วยหอม
       นอกจากกล้วยหอมจะช่วยให้คุณออกกำลังกายได้อึดขึ้นแล้ว มันยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการมีเซ็กซ์ด้วย เพราะกล้วยจะมี โปตัสเซียมสูง ซึ่งจำเป็นต่อการทำงานของกล้ามเนื้อและระบบประสาทและมีวิตามินบี 6 ซึ่งจำเป็นต่อการสร้างสารสื่อประสาทอีกด้วย
        แครอทและแอปริคอท 
        แครอท อุดมไปด้วยสารเบต้าแคโรทีน ซึ่งเจ้าเบต้าแคโรทีนนี้เองจะช่วยเพิ่มปริมาณสเปิร์มและระดับฮอร์โมนเพศโปรเจสเตอโรน ส่วนแอปริคอท มีทั้งเบต้าแคโรทีนและแมงกานีสสูง ซึ่งจะช่วยให้ปฏิสนธิได้ง่ายขึ้น ซึ่งสรุปง่ายๆ คือสารอาหารทั้งสองชนิดนี้จะช่วยในการสร้างฮอร์โมน
       มะเดื่อ 
       มะเดื่อ ผลไม้ที่มากด้วยวิตามินบีชนิดไนอะชิน ซึ่งจะช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดในทุกส่วนของร่างกายและยังมีแมกนีเซียมสูงซึ่งจำเป็นต่อการสร้างฮอร์โมน 

        ปลาและหอย
        กินปลานอกจากจะฉลาดแล้วยังช่วยเรื่องสมรรถภาพทางเพศได้ด้วย ส่วนหอยนั้นไม่ต้องพูดถึงเพราะมันกลายเป็นความเชื่อของชนหลายชาติไปแล้วว่า การกินหอยดิบๆจะช่วยเพิ่มพลังทางเพศ ซึ่งก็เป็นเรื่องจริง โดยมีการวิจัยพบว่า ในหอยนางรมหอยนางรมมีแร่ธาตุสังกะสีสูง เพราะสังกะสีช่วยให้สเปิร์มเคลื่อนไหวได้ไวขึ้น คือมันจะช่วยเพิ่มโอกาสการมีลูกนั่นเอง และ สังกะสียังช่วยลดความเสี่ยงการเกิดต่อมลูกหมากบวมอักเสบ ซึ่งถ้าเกิดชายหนุ่มท่านใดก็เตรียมใจรับกับปัญหาทางเพศได้เลย

         กรดโอเมก้า 3
        โอเมก้า 3 คงไม่มีประโยชน์แค่ให้เด็กๆกินแล้วฉลาดขึ้นแน่นอน เพราะในอาหารทะเลมีสารอีกชนิดหนึ่งที่คล้ายฮอร์โมนพลอสตาแกลนดิน ซึ่งเป็นตัวช่วยสำคัญต่อระบบประสาทในด้านการตอบสนองทางเซ็กซ์ และยังเคยใช้เป็นสารที่ใช้ฉีดเฉพาะในชายที่เสื่อมสมรรถภาพทางเพศ ช่วยให้ผนังเส้นเลือดคลายตัว ทำให้เลือดไปเลี้ยงอวัยวะเพศได้ดีขึ้น แต่อย่าเพิ่งตกใจรีบไปกว้านซื้อน้ำมันปลาแคปซูลกันมาหมดครับ เพราะมันจะให้ผลไม่เหมือนอาหารจากธรรมชาติหรอก

Thank : manager online
........................................................................................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น