tororichclub

tororichclub

วันจันทร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2555

มาเลือกกระเป๋าให้หนุ่มๆ กัน...



กระเป๋า 5 แบบ 5 สไตล์ที่หนุ่ม ๆ ไม่ควรพลาด
  
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก selectism.com, porhomme.com, gadgetsin.com, thisheartsonfire.co

          หากพูดถึงสิ่งของที่เป็นส่วนช่วยในการเสริมแต่งลุคของคุณผู้ชายให้ดูดีนั้น นอกจากเสื้อผ้าหรือรองเท้าแล้ว ก็ต้องมี "กระเป๋า" เท่ ๆ เอาไว้ใช้งานเป็นของคู่กายด้วยเช่นกัน ซึ่งสมัยนี้ก็มีกระเป๋าหลากหลายรูปแบบออกมาให้ได้เลือกหามาใช้งานกันอยู่มาก จนทำให้หลาย ๆ คนตัดสินใจเลือกไม่ถูกว่าควรเลือกแบบไหนมาใช้งานถึงจะเหมาะกับตัวเองมากที่สุด ซึ่งวันนี้กระปุกดอทคอมได้นำกระเป๋า 5 แบบ 5 สไตล์มาฝากกันครับ

 1. กระเป๋าใส่เอกสาร (Briefcase)
          กระเป๋าหนังสุดคลาสสิคที่ใช้กันมาแล้วหลายรุ่นหลายสมัย แต่ยังไม่เคยหลุดไปจากเทรนด์เสียที ซึ่งปัจจุบันบริษัทผู้ผลิตกระเป๋าใส่เอกสารต่าง ๆ ก็ปรับรูปโฉมของกระเป๋าให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้น เพื่อเอาใจบรรดานักธุรกิจโดยเฉพาะ และกระเป๋าทรงนี้ก็ยังเหมาะกับคนที่อยากปรับลุคตัวเองให้ดูมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วย ฉะนั้น ก่อนที่คุณจะออกไปพบลูกค้าก็อย่าลืมหิ้วกระเป๋าแบบนี้ออกไปด้วยนะครับ ส่วนวิธีดูแลรักษานั้นก็ไม่ยาก เพียงแค่คุณใช้สเปรย์รักษาหนังฉีดใส่ผ้าสะอาดแล้วนำมาเช็ดให้ทั่วกระเป๋าไว้ตั้งแต่ก่อนใช้งานเลย เพราะจะทำให้กระเป๋าของคุณใช้งานได้นานขึ้น และดูใหม่อยู่เสมอ



 2. กระเป๋าโน้ตบุ๊ก (Laptop bag)
          สำหรับคนที่ต้องพกโน้ตบุ๊กติดตัวไปทำงานด้วยเสมอ กระเป๋าสำหรับใส่โน้ตบุ๊กถือว่าเป็นสิ่งจำเป็นมาก เพราะช่วยป้องกันไม่ให้ตัวเครื่องเกิดรอยขีดข่วนได้ง่าย ทั้งนี้ทั้งนั้น คุณไม่ควรพิจารณาเลือกระเป๋าโน้ตบุ๊กเพียงแค่รูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น แต่ควรดูพวกวัสดุที่นำมาทำกระเป๋าด้วยเช่นกันว่ามีความแข็งแรงทนทานหรือไม่ โดยดูจากการบุโฟมกันกระแทกว่ามีความหนาพอหรือเปล่า และสายสะพายมีตัวช่วยรองรับน้ำหนักไหม หรือถ้าเป็นไปได้ก็ควรเลือกกระเป๋าที่ทำจากวัสดุที่สามารถกันน้ำได้ด้วย จะได้ไม่ต้องกังวลาว่าฟ้าฝนจะตกลงมาวันไหนจนทำให้กระเป๋าได้รับความเสียหายหรือเปล่า คราวนี้ไม่ว่าจะสะพายไปไหนก็ไม่ต้องกลัวปัญหาเรื่องฟ้าฝนแล้วล่ะ 



 3. กระเป๋ากล้อง (Photographers bag)
          สำหรับคนรักงานอาร์ต อย่างเช่น การถ่ายภาพ ควรจะต้องมีกระเป๋ากล้องดี ๆ ติดตัวไว้สักใบ และถ้ากระเป๋าใบนั้นสามารถกันน้ำได้ก็จะเป็นประโยชน์กับคุณมากเลย ซึ่งไม่ว่าคุณจะไปออกทริปถ่ายรูปที่ไหน ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องอากาศอีกแล้ว เพราะความชื้นหรือน้ำฝนก็ไม่สามารถทำอะไรกล้องของคุณได้แน่นอน ซึ่งตอนนี้ก็มีกระเป๋ากล้องออกมาให้เลือกหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นแบบสะพายหลัง สะพายข้าง หรือคาดเอว คุณสามารถเลือกได้ตามใจชอบเลย



 4. กระเป๋าถือใบใหญ่ (Hold-all bag)
          การมีกระเป๋าถือใบใหญ่ไว้ใช้งานสักใบ สามารถช่วยให้คุณใส่ของได้ทุกอย่างตามต้องการ (หรือเท่าที่จะมีแรงขน) ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋าสตางค์ สมุดบันทึก โทรศัพท์มือถือ หรือแม้กระทั่งแท็บเล็ตก็ตาม เพราะกระเป๋าแบบนี้จะมีช่องเล็กช่องน้อยไว้ให้คุณเลือกใส่ของได้ตามสะดวก แถมยังสามารถนำไปใช้ได้กับทุกงานอีกด้วย ไม่ว่าจะถือไปทำงานหรือถือไปเที่ยวกับแก๊งเพื่อนตัวแสบของคุณ มีเพียงแค่กระเป๋าใบใหญ่ใบเดียวก็เอาอยู่   


 5. นิวส์บอย แบ็ค (Newsboy bag)
          กระเป๋าทรงนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกระเป๋าผ้าใบของเด็กส่งหนังสือพิมพ์ แต่ดูไปดูมามันก็เก๋ไม่น้อยเลยทีเดียว เหล่าดีไซน์เนอร์ก็เลยจับมาปรับเปลี่ยนให้เป็นกระเป๋าแฟชั่นของผู้ชายซะเลย เหมาะสำหรับคนที่ชอบพกของน้อย ๆ หรือเดินทางในช่วงสั้น ๆ ในเรื่องของสีที่หนุ่ม ๆ ควรเลือกใช้แนะนำว่าให้เลือกสีกลาง ๆ อย่างเช่น สีน้ำตาล สีครีม หรือสีดำเอาไว้ก่อน เพราะกระเป๋าสีเหล่านี้จะเข้ากับชุดที่สวมใส่ได้ง่ายกว่า และยังเหมาะกับทุกสถานที่อีกด้วย 
          หวังว่ากระเป๋าทั้ง 5 แบบนี้คงถูกใจเหล่าแฟชั่นนิสต้ากันบ้างไม่มากก็น้อย ส่วนใครที่กำลังมองหาสไตล์ของตัวเองอยู่ก็ลองนำข้อมูลของเราไปเป็นไอเดียในการเลือกกระเป๋าให้กับคุณได้นะครับ ออ...แต่สิ่งสำคัญที่คุณไม่ควรลืมนั้นก็คือ ให้นึกถึงความจำเป็นในการใช้งาน ราคา และดูว่าเข้ากับบุคลิกของตัวเองด้วยหรือไม่ เพื่อที่จะได้มีกระเป๋าใบเก่งที่ถูกใจคุณมากที่สุดยังไงล่ะครับ

Thank : k@pook
.............................................................................

ขอบคุณ Eazy Cash Rich 


สอบถามข้อมูลการลงทุนเพิ่มเติม โทร. 091-559-8640
....................................................................................


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น