tororichclub

tororichclub

วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2555

ลองมั้ย! ครีมเหล็กในผึ้ง!! ...


ครีมเหล็กในผึ้ง ช่วยลดริ้วรอย

ใคร? ที่อยากลดริ้วรอยบนใบหน้าของตัวเองต้องฟังทางนี้ เพราะล่าสุด นักวิทยาศาสตร์ เขาคิดค้นครีมลดเลือนริ้วรอยแบบใหม่ออกวางขายในท้องตลาดแล้ว และครีมลดริ้วรอยแบบใหม่นี้เป็นผลงานสุดเจ๋ง! ของนักวิทยาศาสตร์ชาวเกาหลีใต้ที่ได้คิดค้นครีมทาผิวที่ทำจากพิษของผึ้ง หลังจากทำการค้นคว้าวิจัยมานานกว่า 12 ปี โดยเชื่อว่า เหล็กในผึ้งนี้สามารถทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ได้


          โดยนักวิทยาศาสตร์ชาวเกาหลีนาม ดร.ซัง มี ฮัน กล่าวว่า พิษจากเหล็กในจะไปกระตุ้นผิวหนังให้รู้สึกว่าโดนผึ้งต่อย ทำให้เกิดเลือดสูบฉีดขึ้นมาบริเวณนั้น และช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน รวมถึงเพิ่มเซลล์เคราติโนไซต์ ที่คอยกันสิ่งแปลกปลอมเข้าสู่ผิวหนัง 

          อย่างไรก็ตาม มีคนดังมากมายที่นิยมชมชอบในครีมนี้ เช่น นาง คามิลลา ปาร์คเกอร์โบว ดัชเชสแห่งคอร์นวอลล์ มักจะไปใช้บริการนวดหน้าด้วยเหล็กในผึ้งครั้งละ 55 ปอนด์ที่ซาลอน อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ครีมนี้มีขายเฉพาะที่ซาลอนชั้นนำเท่านัน แต่ในขณะนี้ ครีมนี้ได้วางขายทั่วไปในท้องตลาด ในราคา 16.99 ปอนด์ สำหรับครีมทาหน้าและโฟมล้างหน้า ส่วนซีรั่มทาผิว สนนราคาที่ 18.99 ปอนด์ รีแพร์ริ่งครีมราคา 24.99 ปอนด์ และ มาส์กหน้าราคา 49.99 ปอนด์
............................................................................

ขอบคุณ Eazy Cash Rich


สอบถามข้อมูลการลงทุนเพิ่มเติม โทร. 091-559-8640
....................................................................................


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น