tororichclub

tororichclub

วันพุธที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2555

IRIScan Book 2 เครื่องสแกนแบบพกพา...

IRIScan Book 2 เครื่องสแกนแบบพกพาแสนสะดวก
          ถ้าคุณกำลังวางแผนคิดจะซื้อเครื่องสแกนเอกสารมาใช้งานดูสักหน่อย แต่มีความรู้สึกว่าเครื่องแสนจะใหญ่เทอะทะ ราคาแพง และต้องต่อกับคอมพิวเตอร์ตลอดเวลาซึ่งทำให้เสียเวลาโอนย้ายไฟล์ข้อมูลแล้วล่ะก็ คุณอาจถูกใจเครื่องสแกนแบบพกพา ที่แสนสะดวก และประหยัดเงินในกระเป๋าของคุณอีกเยอะอย่างเจ้าเครื่อง IRIScan Book 2 ก็ได้



          ไอริสแกน บุ๊ก 2 (IRIScan Book 2) นี้เป็นเครื่องสแกนแบบไร้สาย ดีไซน์ออกมาคล้ายกับปากกาด้ามใหญ่ ๆ เนื่องจากเป็นแบบไร้สายทำให้ไม่ต้องต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์เหมือนสแกนเนอร์ทั่วไป ซึ่งสแกนได้ทั้งหนังสือ นิตยสาร จดหมาย ใบเสร็จ รายการอาหาร รูปถ่าย และอื่น ๆ อีกมากมาย ด้วยความชัด 300-600 ดีพีไอ บันทึกได้ทั้งภาพขาวดำและภาพสี ซึ่งมีไมโครเอสดีการ์ดสำหรับการบันทึกภาพเก็บไว้ในตัว อีกทั้งยังมีช่องยูเอสบี 2.0 ที่สามารถต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์หรือโน๊ตบุ๊คเพื่อโอนถ่ายไฟล์ที่บันทึกมาได้ด้วย



          ตัวเครื่องไอริสแกน บุ๊ก 2 นั้นมีให้คุณเลือก 2 รุ่นคือ รุ่นธรรมดาและรุ่นเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งรุ่นเอ็กซ์คลูซีฟจะเหนือกว่ารุ่นธรรมดาตรงที่สามารถใช้ระบบบลูทูธเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน และโน๊ตบุ๊คได้เลย พร้อมทั้งใช้ถ่านชาร์จได้ ส่วนรุ่นธรรมดาใช้ถ่าน AA 2 ก้อน ทั้ง 2 รุ่นรองรับระบบ Windows 7 , Windows XP และ Windows 2000 รวมไปถึงระบบ Mac OS 10.5 หรือมากกว่านั้นก็ได้ โดยเปิดในโปรแกรม Microsoft Word, Microsoft Excel และ PDF สำหรับสินค้านั้นมีจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รุ่นธรรมดาราคาอยู่ที่ 99 เหรียญสหรัฐฯ หรือราคาประมาณ 3,170 บาท รุ่นเอ็กซ์คลูซีฟราคา 129 เหรียญสหรัฐฯ หรือราคาประมาณ 4,130 บาท




Thank : k@pook
................................................................................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น