tororichclub

tororichclub

วันเสาร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2555

ทองคำ... บำบัดผิวแบบคลีโอพัตรา...


          ถามกันมามากสำหรับเรื่องทองคำกับผิวพรรณ วันนี้เราจะมาคุยเรื่องทองคำให้หายข้องใจกันไปเลย นับแต่โบราณมีตำนานเรื่องเล่าเกี่ยวกับทองคำหลายเรื่องเช่น อียิปต์ โบราณ ราชสำนักจีน ที่กล่าวถึงการดูแลผิวแบบชนชั้นสูง ที่เกี่ยวเนื่องกับทองคำ

          สูตรการใช้ทองคำในการดูแลผิว มีมาตั้งแต่ยุคโบราณ มีการค้นพบความมหัศจรรย์ของ "ทองคำ" ในการรักษาความงาม ดั่งเช่นพระนางคลีโอพัตราของอียิปต์ ตามประวัติศาสตร์ได้ลงบันทึกไว้ว่าเคล็ดลับความงาม ความสาวของพระนางคลีโอพัตรา คือพระนางทรงสวมใส่หน้ากากทองคำบริสุทธิ์ในขณะบรรทม เพื่อรักษาความงามและอ่อนเยาว์ของผิวพรรณไว้ยาวนานที่สุด เช่นเดียวกับสตรีสูงศักดิ์ ในราชวงศ์จีนหลายพระองค์ที่นำลูกกลิ้งทำจากทองคำมานวด เพื่อถนอมความงามของผิว

          ด้วยเหตุนี้กระมัง ที่ทำให้มีการนำทองคำมาใช้เพื่อความงามกันอย่างกว้างขวาง โดยเชื่อกันว่า "ทองคำ" มีคุณสมบัติที่ดีต่อผิวพรรณมากมาย ช่วยฟื้นฟูผิวและช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน ทั้งยังช่วยให้การทำงานของต่อมนำเหลืองในการขับสารพิษและของเสียกระตุ้นกระบวนการสร้างเซลล์ผิวใหม่ อีกทั้งช่วยยับยั้งกระบวนการสร้างมิดสีเมลานิน และยังมีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย

          สำหรับยุคปัจจุบัน ประเทศผู้นำเทรนด์แฟชั่นอย่างญี่ปุ่น ฮ่องกง เกาหลี และสิงคโปร์ กำลังเห่อการทำทรีตเมนต์ด้วยทองคำบริสุทธิ์มาก ว่ากันว่าช่วยคืนความกระชับและอ่อนเยาว์ให้ใบหน้า ปรับผิวให้เนียนนุ่ม ดึงกระชับและกระจ่างใส

          ดังจะเห็นว่ามีการใช้เทคนิคการสอดเส้นไหมทองใต้ผิวเป็นร่างแห เพื่อหวังผลในการให้เส้นทองกระตุ้นเซลล์ผิวให้ดูอ่อนเยาว์ขึ้น ซึ่งวิธีนี้อาจต้องรอดูผลเรื่องความปลอดภัย และผลระยะยาวอีกสักหน่อย เพราะยังไม่มีผลการศึกษาอย่างชัดเจนนัก

          นอกจากนี้ จะเห็นว่าในปัจจุบันเครื่องสำอางต่าง ๆ ได้นำส่วนผสมจากทองคำออกมาใช้กันอย่างกว้างขวาง ไม่ว่าจะเป็นครีมบำรุง โลชั่น แป้งต่าง ๆ โดยเฉพาะเวชสำอางที่ปรุงเฉพาะบุคคล ที่มีส่วนผสมของทองคำที่ช่วยให้ผิวพรรณดูเปล่งปลั่งยิ่งขึ้น

          การฟื้นฟูผิวหน้าด้วยทองคำบริสุทธิ์ เป็นการบำบัดผิวโดยการใช้แผ่นทองคำปิดแผ่นทองลงบนผิวโดยตรง หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว หรือใช้ผงทองคำผสมกับวิตามินและคอลลาเจนมาส์คหน้า เพื่อช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น กระตุ้นการทำงานของเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนและผ่อนคลาย

          หรือการผลักอณูทองคำแบบนาโนลงสู่ผิวแบบล้ำลึก โดยใช้เทคนิคการเปิด-ปิดเซลล์ผิวด้วยกระแสไฟฟ้าอ่อน ๆ ที่มีประสิทธิภาพในการผลักอณูทองคำให้ลงลึกสู่เซลล์ชั้นล่างของผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ให้ผลในการซึมผ่านสูงกว่า 90% ส่งผลให้การทำงานของอณูทองคำช่วยกระตุ้นและฟื้นฟูผิวได้เป็นอย่างดี

          ซึ่งนับว่าเป็นเทรนด์ใหม่ที่กำลังมาแรงสำหรับปีใหม่นี้ หลังจากที่ผิวคุณผ่านช่วงเวลาที่แห้งกร้าน และแสงแดดที่แผดเผา รวมถึงมลพิษ และการขาดการพักผ่อนหรือฟื้นฟูอย่างเต็มที่ในช่วงเทศกาลสิ้นปีที่ผ่านมา เริ่มต้นปีใหม่กับผิวใสแบบเนื้อทองที่อ่อนโยนสำหรับทุกสภาพผิว ช่วงบำรุงและฟื้นฟูก่อนเกิดริ้วรอยแห่งวัย

          ปีใหม่ปีนี้เริ่มต้นผิวสวยกับคอร์สดูแลผิวแบบอินเทรนด์และควรเลือกครีมบำรุงที่เหมาะสมกับผิว เพื่อชะลอความเสื่อมตามวัย แม้เราจะหยดอายุไม่ได้ แต่เราก็อาจดึงรั้งเวลาเสื่อมของผิวให้วิ่งช้าลงได้ เริ่มต้นแต่วันนี้ เพื่อผิวที่สวยสมวัยแบบสุขภาพดี

 ทองคำ กุญแจไขความงามของพระนางคลีโอพัตรา 
          มาส์คหน้าทองคำ มาส์คหน้าขาวใสสุดฮอต เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ขาวเนียนใส ลดจุดด่างดำ พร้อมผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ด้วยเนื้อมาส์คที่ละเอียดอ่อน ซึบซาบเร็ว บวกกับแร่ทองคำ สามารถทำความสะอาด ชำระคราบไคล กำจัดเซลล์ทีเสีย หมดสภาพหรือชราภาพให้หมดสิ้นไป กระตุ้นให้ผิวมีชีวิตชีวา ใช้แล้วผิวสะอาด ขาวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น เร่งการหมุนเวียนของโลหิต และเร่งการเกิดใหม่ของเซลล์ 

          อีกทั้งยังกระต้นการดูดซึมของผิวได้ดีขึ้นหลังจากการใช้ ด้วยอณูพิเศษของแร่ทองคำที่สามารถสร้างไอ-ออนพิเศษ เพื่อทำความสะอาดใบหน้าส่วนลึก ให้สิ่งสกปรกลอยตัวขึ้นมา พร้อมเผยผิวหน้าที่สวยสดใสยิ่งกว่าเดิม ทรีตเมนต์มาส์คนาโนโกลด์ อีกหนึ่งในทรีตเมนต์สุดฮิตของเอเพ็กซ์ โปรฟาวด์ บิวดี้ที่ใช้มาส์คที่มีส่วนผสมของผมทองคำที่มีอณูเล็กบริสุทธิ์ เพื่อการซึมซาบลงสู่ผิวอย่างล้ำลึก เพิ่มความเปล่งปลั่งสดใสให้กับผิวชะลอความเสื่อมสภาพขอเซลล์ผิว ผิวจะอ่อนนุ่มน่าสัมผัส

Thank : Slim Up
...............................................................................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น