tororichclub

tororichclub

วันพุธที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2555

กางเกงขาสั้นเทรนด์สบาย ๆ หนุ่มขาลุย...

กางเกงขาสั้นสีสันสุดจี๊ด เทรนด์สบาย ๆ สำหรับหนุ่มขาลุย


        ขอขอบคุณภาพประกอบจาก asos.com, phixclothing.com, ralphlauren.com, polostocks.com, lystit.com, chictopia.com


          กางเกงขาสั้น ถือเป็นไอเทมสุดโปรดของหนุ่มไทยหลาย ๆ คนเลยทีเดียว เพราะอากาศที่ร้อน ๆ แบบนี้ คงไม่มีอะไรที่ใส่แล้วรู้สึกดีไปกว่ากางเกงขาสั้นสบาย ๆ อีกแล้วล่ะ ยิ่งไปกว่านั้น กางเกงขาสั้นยังช่วยให้คุณได้ลุคแมน ๆ ลุย ๆ ถูกใจสาว ๆ อีกด้วยนะ แบบนี้แล้วหนุ่มที่ไหนจะไม่อยากได้ติดตู้เสื้อผ้าเอาไว้บ้างล่ะ


          อย่างไรก็ตาม หนุ่ม ๆ บางคนอาจคิดว่าการแมทช์กางเกงขาสั้นให้ดูดีเป็นเรื่องยาก เพราะถ้าแต่งพลาดขึ้นมา โดยเฉพาะเมื่อเป็นกางเกงขาสั้นแบบที่มีสีสัน หรือลวดลายเยอะ ๆ เพราะไม่เช่นนั้นจากหนุ่มสไตล์ลุย ๆ เซอร์ ๆ ก็คงกลายเป็นดูเชยไปได้ทันตาเลยทีเดียว แต่รู้ไว้เถอะว่าถ้ารู้จักจับคู่ให้เป็นแล้ว ไม่ว่าคุณจะเป็นคนชอบการแต่งตัวสไตล์ไหนก็สามารถเอากางเกงขาสั้นมาใช้มิกซ์ แอนด์ แมทช์ให้ดูดีได้ทั้งนั้นแหละ


           เพราะกางเกงแบบนี้เข้ากับการแต่งตัวได้ทุกสไตล์อย่างแน่นอน ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะสามารถผสมผสานเสื้อผ้าให้ออกมาได้อย่างลงตัวเหมาะเจาะแค่ไหน โดยถ้าคุณอยากได้ลุคชิล ๆ แบบวันสบาย ๆ เพียงแค่จับคู่กับเสื้อยืดพร้อมรองเท้าผ้าใบก็ดูดีได้ง่าย ๆ แล้ว แต่ถ้าใครอยากให้ดูแนว ๆ สไตล์หนุ่มฮอตขึ้นมาอีกหน่อย อาจหาเสื้อเชิ้ตสักตัวมาใส่แล้วคลุมทับด้วยคาร์ดิแกนก็ดูหล่อไปอีกแบบได้เหมือนกัน



          ซึ่งถ้าใครอยากได้ไอเดียในการใส่กางเกงขาสั้นให้ดูเท่จนสาว ๆ กรี๊ดมากขึ้น วันนี้ได้รวบรวมรูปสวย ๆ มาให้คุณได้ลองเอาไปใช้เป็นไอเดียเลือกแบบที่เข้ากับสไตล์ของตัวเองมาฝาก ว่าแล้วก็อย่ามัวเสียเวลา..ลองไปดูกันเลยดีกว่าคร้าบ

Thank : k@pook
....................................................................................

ขอบคุณ Eazy Cash Rich 


สอบถามข้อมูลการลงทุนเพิ่มเติม โทร. 091-559-8640
....................................................................................


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น