tororichclub

tororichclub

วันอังคารที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2555

น่ารักอ่ะ! USB Hub รูปขนมปังและเครื่องปิ้ง...


น่ารักอ่ะ! USB Hub และ Flash Drive รูปขนมปังและเครื่องปิ้ง
  
          ทุกวันนี้จะเห็นได้ว่ามีผู้ผลิตอุปกรณ์ที่ใช้กับคอมพิวเตอร์ออกมาให้มีความหลากหลายน่าใช้งานมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเม้าส์รูปทรงแปลก ๆ ลำโพงดีไซน์เก๋ หรือจะเป็นอุปกรณ์ชิ้นเล็ก ๆ อย่าง ยูเอสบี ฮับและแฟลชไดรฟ์ ก็ทำออกมาได้น่ารัก จนเรียกเงินในกระเป๋าของผู้ที่ชื่นชอบได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ ยิ่งถ้าคุณได้เห็นยูเอสบี ฮับและแฟลชไดรฟ์ ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้แล้วล่ะก็ ต้องพูดออกมาเป็นเสียงเดียวกันแน่นอนว่า "น่ารักอ่ะ!!"

          เจ้าโทสเทอร์ ยูเอสบี ฮับ (Toaster USB Hub) และ โทส แฟลชไดรฟ์ส (Toast Flash Drives) ที่ว่านี้ มีจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใครอยู่ที่ยูเอสบี ฮับ จะมีรูปร่างเป็นเครื่องปิ้งขนมปัง ส่วนแฟลชไดรฟ์ที่มาคู่กันนั้นเป็นรูปแผ่นขนมปังชิ้นจิ๋ว ซึงเมื่อคุณเสียบแฟลชไดรฟ์ลงในยูเอสบี ฮับ ก็จะดูเหมือนว่ากำลังปิ้งขนมปังอยูน่ะสิ เก๋ไก๋มากเลยใช่ไหมล่ะ โดยยูเอสบี ฮับ จะมีช่องให้ทั้งหมด 4 ช่อง เช่นเดียวกับตัวแฟลชไดรฟ์ก็มีมาให้ครบเซ็ตทั้งหมด 4 ชิ้น ซึ่งแฟลชไดรฟ์ก็จะมีหน้าตาที่แตกต่างกันออกไป นอกจากนี้ที่ตัวยูเอสบี ฮับ ยังมีช่องให้ใส่ SD Card อีกด้วย เรียกว่าครบเครื่องมาก ๆ

          สำหรับราคาจำหน่ายของสินค้าเซ็ตนี้ ตัวยูเอสบี ฮับ มีราคา 27.99 เหรียญสหรัฐฯ (หรือประมาณ 850 บาท) ส่วนแฟลชไดรฟ์ขายชิ้นละ 24.99 เหรียญสหรัฐฯ (หรือประมาณ 760 บาท) ใครสนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ thinkgeek.com นะครับ

Thank : thinkgeek.com
......................................................................................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น