tororichclub

tororichclub

วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2555

eBook Jackets เคสไอแพด เก๋ซะ...


eBook Jackets เคสไอแพดปกหนังสือสุดแสนคลาสสิค
          คุณคงเคยผ่านตากันมาบ้างแล้วสำหรับเว็บไซต์คิกสตาร์ทเตอร์ดอทคอม เว็บไซต์ที่ผู้คนสามารถนำเสนอไอเดียในการผลิตอุปกรณ์เจ๋ง ๆ หรืองานแฮนด์เมดสุดครีเอตต่าง ๆ มาโพสต์ลงเว็บเพื่อให้ผู้ที่สนใจระดมทุนสานฝันเจ้าของไอเดียให้กลายเป็นจริง มาในคราวนี้ได้มีไอเดียสร้างสรรค์แสนจะคลาสสิคที่น่าจะเรียกได้ว่าเป็นปกหนังสือสำหรับแท็บเล็ตก็ได้กระมัง


          เจ้าสิ่งนี้มีชื่อว่า อีบุ๊ก แจ็คเก็ต (eBook Jackets) ซึ่งออกแบบโดย ทอดด์ ลอว์ตัน และเจฟฟ์ เลอบล็องค์ สองคู่หูเจ้าของบริษัท เอาท์ ออฟ ปริ๊นท์ (Out of Print) จากเมืองนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ออกแบบลายเสื้อผ้า กระเป๋า และเคสมือถือเป็นรูปจากปกนิยายที่มีชื่อเสียงต่าง ๆ ซึ่งในครั้งนี้ก็เช่นเดียวกัน พวกเขาได้เลือกออกแบบเคสสำหรับแท็บเล็ตเป็นลายจากปกนิยายที่เก่าแก่ในประเทศสหรัฐอเมริกาอย่างเช่น A Clockwork Orange, Pride and Prejudice และ The Great Gatsby เป็นต้น โดยสีสันจากเคสปกนิยายอันนี้แทบจะถอดแบบมาจากปกนิยายต้นฉบับเลยก็ว่าได้ โดยทำจากกระดาษสันปกหนังสือที่มีความทนทานช่วยป้องกันแท็บเล็ตที่คุณใช้เหมือนดั่งการปกป้องกระดาษหนังสือเลยดีเดียว


          สำหรับอีบุ๊ก แจ็คเก็ตนั้นมีสีของปกให้เลือกหลายสี ได้แก่ สีน้ำตาล สีแดง สีเขียวเข้ม และสีน้ำเงิน โดยสามารถใช้ได้กับไอแพด 2 และ 3, คินเดิลไฟร์ และ เน็กซัส 7 ซึ่งในตอนนี้ยอดเงินสนับสนุนของโปรเจคต์นี้ได้ทะลุเป้าหมายของทางบริษัทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาดว่าเคสปกหนังสือนี้จะผลิตทันพร้อมจำหน่ายภายในเดือนกันยายนนี้ ทว่ายังไม่เผยถึงราคาแต่อย่างใด

Thank : k@pook
ภาพประกอบ : kickstarter.com
.................................................................................

ขอบคุณ Eazy Cash Rich 


สอบถามข้อมูลการลงทุนเพิ่มเติม โทร. 091-559-8640
....................................................................................


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น