tororichclub

tororichclub

วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เพื่อนสนิท... คือ


เพื่อนสนิท … ก็ คือ
เพื่อนธรรมดาๆคนนึง ที่ดันสนิทกัน มากกว่าเพื่อนธรรมดาๆทั่วๆไป

… ซึ่ง มันก็ต้องมีอะไรหลายๆอย่าง ที่คล้ายๆกับเรามากกว่าเพื่อนคนอื่น ...
… ถึง จะมาสนิทกันได้ ...
… บาง ที อาจ ไม่ใช่นิสัย ...
… บาง ที อาจ ไม่ใช่หน้าตา ...
… บาง ที อาจ ไม่ใช่ฐานะ ...
… บาง ที อาจ ไม่ใช่ระดับความรู้ ...
… แต่ มันอาจจะมีอะไรบางอย่าง ที่ต้องเป็น มั น ค น นี้ เ ท่ า นั้ น ที่ มี ...

… บาง ครั้ง ...
… เรา ก็ไม่ไป ที่ ที่เราอยากไป ...
.. เพียง เพราะว่า มัน ไม่ไปด้วย ...

… บาง ครั้ง ...
… นั่ง เงียบอยู่ได้ตั้งนาน แต่ แค่เห็นหน้ามัน ...
… น้ำตา ที่กลั้นไว้แทบตาย กลับ ทะลักออกมาได้จนหมด ...

… บาง ครั้ง ...
… ถ้า มีเสียงหัวเราะของมันด้วย ...
… เรา จะหัวเราะได้ดังกว่านี้ ...

… บาง ครั้ง ...
… ร้อย คำปลอบใจของใครก็ไม่รู้ ... 
… ยัง อุ่นใจไม่เท่ามือมันที่แค่ตบเบาๆที่หัวไหล่ บอกเป็นนัยๆว่ากรูอยู่ตรงนี้ ...


ชอบคำๆนึงที่บอกว่า
… . . เ ร า ไ ม่ ไ ด้ เ ป็ น แ ค่ เ พื่ อ น . .
… แ ต่ เ ร า เ ป็ น ตั้ ง เ พื่ อ น ต่ า ง ห า ก . .

… เพราะ เพื่อนมีความสำคัญมากๆ ...
… มาก จนบางคนแยกไม่ออก เอา ไปเปรียบเทียบกะแฟนว่าอะไรสำคัญกว่ากัน ...
.. ทั้งๆ ที่มันคนละเรื่องกันเลย ..
… แต่ เมื่อเวลาที่เราอยู่ในห้วงของความรัก ...
… เพื่อน … จะ กลายเป็นส่วนเกินของโลกส่วนตัวเราทันที ...

… ’ เพื่อน ’ ...
… ’ คือ คนที่เมื่อเราสุข เรา ไม่เห็นมันอยู่ในสายตา ’ ...
… ’ แ ต่ เ ป็ น ค น ไ ม่ มี วั น ป ล่ อ ย ใ ห้ เ ร า ล้ ม ลง ...
 ... ไ ม่ ว่ า เ ร า จ ะ ไ ป เ จ็ บ ม าจ า ก ไ ห น …

คุณมีเพื่อนสนิทแบบนี้ สักคนไหม

sakid.com
..............................................................................................................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น