tororichclub

tororichclub

วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ฟรีคอนเสิร์ต! ไซ กังนัมสไตล์ 28 พ.ย.นี้


ฟรีคอนเสิร์ต! ไซ กังนัมสไตล์ มาไทย วันลอยกระทง 28 พ.ย.นี้

          เตรียมตัวออกสเต็ปรับลอยกระทง! กับศิลปินที่นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก เขาคือ ไซ (PSY) เจ้าของเพลงฮิต Gangnam Style และท่าเต้นควบม้าสุดฮิต กับฟรีคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ "Gangnam Style Thailand Extra Live" พร้อมกับศิลปินไทยสุดจี๊ดอย่าง โจอี้ บอย, สิงห์เหนือ เสือใต้ และดีเจสไปเดอร์มังกี้ นอกจากนี้ยังมีการแสดงศิลปะไทยเก๋ ๆ อย่าง จำอวดหน้าม่าน จาก น้าโย่ง น้าพวง และน้านงศ์ จากเวิร์คพอยท์ เพื่อให้เข้ากับเทศกาลไทย ๆ รวมถึงศิลปินเกาหลีอื่น ๆ ที่จะมาโชว์ความสนุกสนานกันเต็มที่

          โดยในวันที่ 19 พฤศจิกายน ได้มีการจัดงานแถลงข่าวอย่างยิ่งใหญ่ ให้สาวกกังนัมสไตล์ได้เตรียมตัวเฮ พร้อมทั้งเปิดตัวโปรโมชั่นสำหรับรับบัตรเข้างาน เช่น ลูกค้าแอร์เอเชียที่จองตั๋วผ่านเว็บไซต์ สามารถรับบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ไปเลย 1,500 ท่านแรก, คะแนนสะสมเมืองไทยสไมล์คลับ 10 คะแนน แลกบัตรได้ 2 ใบ, ลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟนจาก True รับบัตรทันที รวมถึงโปรโมชั่นจากโค้กที่ต้องติดตามจากแฟนเพจ เป็นต้น

          สำหรับงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ จะจัดขึ้นที่ สนาม SCG Stadium เมืองทองธานี มีกิจกรรมต่าง ๆ ตั้งแต่เวลา 15.00 น. ประตูเปิด 18.00 น. และคอนเสิร์ตเริ่มต้นเวลา 19.30 น. วันที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 ซึ่งตรงกับเทศกาลลอยกระทง ใครสนใจอยากเป็นส่วนหนึ่งในงานคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่แบบฟรี ๆ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปมันส์กันจ้า

ที่มา: http://kapook.com
.............................................................................................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น