tororichclub

tororichclub

วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

"ไซ กังนัมสไตล์" เปิดคอนเสิร์ตในไทยวันลอยกระทง

          แฟนเพลงฮือฮา! แร็พเปอร์ดังเกาหลีใต้ ''ไซ'' เจ้าของท่าเต้นฮิต ''กังนัมสไตล์'' ที่โด่งดังไปทั่วโลกเตรียมเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตในเมืองไทย แน่นอน ช่วงวันลอยกระทง

          เรียกว่า เป็นศิลปินที่กำลังโด่งดังอย่างมากเลยก็ว่าได้ สำหรับศิลปินแดนโสมชื่อดัง ''พาร์ค แจซัง'' หรือที่รู้จักกันในนาม ''ไซ'' เจ้าของเพลงและท่าเต้นสุดฮิตไปทั่วโลกอย่าง ''กังนัมสไตล์'' ที่ถือว่าทำเอาบุคคลทุกวงการและทุกชนชั้นต่างก็ร้องและเต้นท่านี้ได้อย่าง สนุกสนานกันเป็นแถว
     
           ล่าสุดได้มี รายงานข่าวที่ยืนยันแน่นอนแล้วว่า ศิลปินเกาหลีใต้ ''ไซ'' จะเตรียมตัวเดินทางมาเปิดการแสดงคอนเสิร์ตในเมืองไทย แน่นอน ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นช่วงวันลอยกระทงปีนี้ โดยการทุ่มทุนสร้างของธุรกิจเจ้าหนึ่งในเมืองไทย ที่ยังไม่เปิดเผยชื่อ ซึ่งการมาเปิดคอนเสิร์ตของ ''ไซ'' ครั้งนี้ถือเป็นการมาเมืองไทยครั้งแรกของแร็พเปอร์ชื่อดัง ซึ่งบรรดาแฟนคลับเตรียมตัวซ้อมเต้นท่า ''กังนัมสไตล์'' กันได้เลย
     
           นอก จากนี้รายงานข่าวยังได้เปิดเผยอีกด้วยว่า ขณะนี้การพูดคุยเกี่ยวกับกรณีของ ''ไซ'' ที่จะเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตในเมืองไทย ครั้งแรกนั้นได้มีการเจรจากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงแค่เซ็นสัญญาขั้นสุดท้ายที่จะตกลงมาร่วมงานเท่านั้น
     
          ส่วน สถานที่ที่จะเตรียมจัดคอนเสิร์ตสุดฮิตของท่า ''กังนัมสไตล์'' ได้มีการมองไว้หลายที่เช่นกัน ซึ่งคาดว่าเป็นสนาม เอสซีจี เมืองทอง หรืออาจจะเป็นสนามฟุตบอลกลางแจ้งที่มีขนาดใหญ่ สามารถรองรับและบรรจุแฟนเพลงที่เตรียมตัวเข้าร่วมมันส์และสนุกกับศิลปิน เกาหลีใต้ ''ไซ'' ได้อย่างจำนวนมากนั่นเอง

ที่มา: http://www.khanpak.com
...............................................................................................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น