tororichclub

tororichclub

วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ดวง 12 ราศี เดือน ธันวาคม 2555


ราศีเมษ 13เมษา-13พฤษภาคม
ทั่วไป คุณยังคงทำตัวสบายๆให้ครรอบข้างเห็นอยู่แม้ว่าจะเริ่มเครียดกับการเงินแล้วก็ตาม
การเงิน ควรระวังการใช้จ่ายในเดือนนี้เพราะว่าคุณนั้นอาจกดดันจากการที่ต้องประหยัดจึงใช้จ่ายอย่างมากไปในการแก้เครียดและเรื่องของสวยงามจะยิ่งช๊อตมากขึ้น และมีค่าใช้จ่ายในที่อยู่อาศัยอีกด้วย
การงาน ที่ทำงานของตนเองงานจะมีความก้าวหน้าขยายตัวแน่แต่ว่าจะต้องอดทนอย่างมากหน่อยช่วง2-3เดือนนี้ / คนที่เป็นลูกจ้างนั้นต้องขยันโชว์ความสามารถจะก้าว่หน้าแน่แต่ว่าหลังสงกรานต์ปีหน้า 
ความรัก คนโสดจะมีคนมาคุยด้วยไม่เหงาหรอกแต่อย่าหวังาเรื่องการคบแบบเปิดเผยเขายังไม่พร้อม / คนมีคู่ความรักเริ่มมีการขยายตัวไปในทิศทางที่ดีขึ้นรู้สึกคาดหวังกับเขาได้มากกว่าเดิม
สุขภาพ ระวังจะอ้วนซึ่งลดยากมากสำหรับคุณ ระวังโคเรสเตอรอลด้วย

ราศีพฤษ14พฤกษภาคม - 14 มิถุนายน
ทั่วไป คุณจะมองทุกอย่างตามความเป็นจริงที่เกิดขึ้น คิดและพูดตรงๆซึ่งทำให้คนมองว่าคุณเป็นคนมองโลกในแง่ร้าย ดังนั้นระวังคำพูดอย่าตรงจนเกินไป
การเงิน พอผ่านกลายเดือนไปแล้วจะเห็นว่าเงินเริ่มเข้ามาพอให้หายใจได้จะยิ่งเห็นได้ชัดในคนที่มีงานพิเศษหรือมีงานนอก / ส่วนคนที่ทำงานประจำจะเริ่มคิดอยากออมเงิน
การงาน ที่ทำงานประจำคุณจะได้เรียนรู้งานมากขึ้นทั้งเป็นในแง่การสอนเขาหรือมีอบรมสัมนา / คนมี่ทำกิจการของตนเอง การเงินจะผันผวนมาก จนคิดว่าตายแน่ๆแต่กลับมีเงินเข้ามาช่วยชีวิตในนาทีสุดท้ายตลอด
ความรัก คนมีคู่รักเขาจะเริ่มจริงจังต่อคุณมากขึ้นมีการเรียนรู้นิสัยกัน ที่แต่งงานแล้วก็มีทะเลาะและคืนดีกันเป็นรอบๆซึ่งจะยิ่งทำให้เข้าใจกันมากกว่าเดิม / คนโสด เห็นคนทะเลาะกันทำให้ไม่อยากมีคู่บ้างเป็นบางครั้งแต่ก็มีคนเข้ามาคุยให้ไม่เหงามาก
สุขภาพ ระวังอย่าทานอาหารแต่เนื้อสัตว์เพราะในเดือนนี้จะธาตุแข็งขับถ่ายลำบากกว่าปกติ

ราศีเมถุน14มิถนายน-15กรกฏาคม
ทั่วไป จะหมือนทุกขลาภเวลาจะได้อะไรแต่ล่ะอย่างเข้ามาคุณต้องมี่เรื่องให้ฝ่าฟันก่อนประจำจนท้อใจ
การเงิน จะเครียดในเรื่องการเงินมีค่าใช้จ่ายไม่คาดคิดบ่อยๆ แต่หลักๆที่เห็นคืออาจต้องจ่ายไปในเรื่องที่อยู่อาศัย หรือซ่อมของใช้ แต่ว่ายังคงมาหาทันเรียกว่ารอดตายแบบฉิวเฉียดประจำ ผ่านวันที่10ไปแล้วจะดูการเงินนั้นไม่น่าเครียดเหมือนที่ผ่านมา
การงาน คนที่ทำกิจการของตนเองมีโอกาสการงานที่ดีรออยู่ในอนาคตแม้ว่าตอนนี้การตอบรับไม่ดีก็อย่าเพิ่งเลิกไปส่งผลปีกลางปีหน้าค่ะ / ที่เป็นลูกจ้างอย่าเปรียบเทียบตัวเองกับใครตั้งใจทำหน้าของคุณให้ดีเพราะอนาคตสดใสทางการงานมาในทิศทางที่บางครั้งไม่ได้คาดคิดไว้
ความรัก คนโสดจะมีการมองรูปแบบความรักในแง่ร้ยบ่อยไม่คาดหวังอะไรแต่ยืนยันได้ว่ามันจะดีกว่าที่คุณคิดเอาไว้แน่ / คนมีคู่อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ ซึ่งบางทีอาจทำให้พลาดโอกาสดีในความรักที่มีอยู่ได้
สุขภาพ เน้นทานอาหารและน้ำดื่มที่สะอาดเพราะในเดือนนี้คุณจะมีปัญหาในช่องท้องบ่อยๆทั้งระบบการย่อยการขับถ่ายและในท่านหญิงจะมีปัญหาเกี่ยวกับมดลูกมากวนใจคุณด้วย

ราศีกรกฏ16กรกฏา-16สิงหาคม
ทั่วไป ระวังเรื่องเอกสารต่างๆให้มากอีกทั้งการรับปากและค้ำประกันไม่ใช่สิ่งที่ควรทำในเดือนนี้
การเงิน คุณตั้งใจอยากจะประหยัดเงินอย่างเต็มที่แต่ว่าก็ยังมีค่าใช้จ่ายเก่าๆในอดีตตามหลังมาให้ต้องจ่ายกันต่อไปอีกทั้งระวังจ่ายเงินไปในเรื่องของความเจ็บป่วยทั้งตัวนคุณและคนในบ้านด้วยค่ะ
การงาน ที่เป็นพนักงานจะเริ่มเข้าตาเจ้านายหลังจากที่นายมองให้คนอื่นทำมานาน ส่วนคนที่ทำกิจการของตนเองนั้นคนจะเข้ามาหาคุณจ่ากความชำนาญความเป็นมืออาชีพของคุณความรัก คนโสดจะเหงาๆบ้างเพราะนึกเปรียบเทียบกับคนที่เขามีรักแต่ว่าคุณเองก็เป็นคนถูกใจคนยากอยู่นะคะ / คนมีคู่จะมีความขัดใจในตัวคนรักเพราะว่าอยากให้เขาเป็นดั่งคุณต้องการ
สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับลำไส้ กระดูกและดวงตา

ราศีสิงห์17สิงหาคม-16 กันยายน
ทั่วไป หากพลาดโอกาสเรื่องอะไรไปอย่าเสียใจจะมีสิ่งอื่นเข้ามาทดแทนเสมอ
การเงิน หากมีปัญหาการเงินคุณสามารถถามหาความช่วยเหลือจากญาติหรือว่าเพื่อนได้ ส่วนโอกาสการเงินที่มาจากการทำงานจะมีเค้าของการได้เงินมากขึ้นแต่คุณต้องหมั่นเก็บด้วย
การงาน หากจะหางานใหม่ควรถามหาจากเพื่อนๆให้ช่วยหาจะง่ายกว่าคุณหาเอง / ที่ทำกิจการของตนเองจะเห็นโอกาสว่าโตขึ้นได้แต่ว่าคุณต้องเน้นกลุ่มลูกค้าที่เป็นหญิง
ความรัก คนมีคู่มีโอกาสมีบุตรหรือปรับความเข้าใจกันได้ด้วยดี คุณจะสบายใจในรักมากยิ่งขึ้น / คนโสด จะพบรักได้แบบไม่คาดคิดและเป็นคนที่คุณรู้จักมาแล้วหรือเพื่อนแนะนำให้ 
สุขภาพ ระวังโรคเก่าที่เคยเป็นจะกลับมา สังเกตุได้จากตรงที่ว่า3เดือนก่อนหน้านี้คุณป่วยเป็นอะไรก็ระวังโรคนั้น

ราศีกันย์17กันยายน-16ตุลาคม
ทั่วไป ชีวิตมีความสับสนมากมายหลายๆเรื่องแต่เวลานั้นจะเป็นตัวช่วยให้สถานการณ์ต่างๆดีขึ้นได้
การเงิน จะมีเข้ามาหมุนเวียนให้คุณเริ่มไม่เครียดเหมือนช่วงก่อนแต่ก็เป็นเงินหมุนยังวางใจมากไม่ได้นัก ดวงนี้สังแกตุได้ว่ายิ่งทำบุญยิ่งหมุนเงินง่ายค่ะ
การงาน ระวังความสับสนในเนื้อหางานที่ทำโอกาสที่จะทำงานผิดพลาดนั้นมีสูงต้องระวังโดยเฉพาะเกี่ยวกับการเงินควรใส่ใจเป็นพิเศษ / ที่ทำกิจการของตนเองจะมีเงินเข้ามาหมุนทำให้ไม่เครียดแต่ควรพัฒนางานเพราะงานของคุณนั้นอาศัยลูกค้าบอกต่อ
ความรัก คนโสดจะมีคนออนไลน์มาคุยแก้เหงาแต่ว่าอย่าเพิ่งไปจริงจัง ดวงความรักนั้นมีเสน่ห์มีคนเข้ามาให้เลือกแต่คนเจ้าชู้ก็มีเข้ามาหลายคนด้วย / ที่มีคู่จะมีความรักและความเข้าใจให้กันมากยิ่งขึ้นแต่ก็อดเถียงกันไม่ไดในบางครั้ง
สุขภาพ เริ่มแข็งาแรงแต่ควรออกกำลังกายบ้างเพราะจะมีปัญหาเกี่ยวกับข้อกระดูก

ราศีตุลย์17ตุลาคม-15พฤศจิกายน
ทั่วไป สถานการร์ต่างๆสามารถพลิกโผไปได้จากที่คุณคิดเสมอดังนั้นเตรียมความพร้อมไว้ตลอดโดยเฉพาะเรื่องการเงิน
การเงิน ระยะนี้การหาเงินจะมีแต่เงินเล็กน้อยเข้ามาแต่จ่ายทีเป็นก้อนใหญ่ และคุณจะมีค่าใช้จ่ายแบบไม่คาดคิดเงินขึ้นตลอด ยกเว้นในท่านที่มีการวางแผนต้องจ่ายจะถือว่าแก้เคล็ดไปแล้ว 
การงาน ที่เป็นพนักงานจะมีความรู้สึกว่าทนไม่ไหวอยากลาออกอยากเปลี่ยนงานอย่าใจร้อนโอกาสงได้งานใหม่ยังไม่ชัดเจน / ที่ทำกิจการของตนเองควรตรวจตราลูกน้องเพราะอาจทำอะไรเสียหายให้มีค่าใช้จ่ายมากขึ้นได้
ความรัก คนมีคู่จะมีเรื่องผิดหวังในตัวคนรักดังนั้นคนรักรับปากอะไรอย่าหวังมากพลิกโผได้ / คนโสดจู่ๆจะตกหลุมรักใครสักคนแบบไม่ได้คาดคิดซี่งรักครั้งนั้ยังไม่ลงตัว
สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุต่ออีกเดือนและระวังปัญหาเกี่ยวกับกระดูก

ราศีพิจิก16พฤศจิกายน-15ธันวาคม
ทั่วไป จู่ๆคุณจะเครียดแบบไม่มีสาเหตุและอยากจะหันหลังให้กับทุกๆคนรอบตัวคุณ
การเงิน จะเหนื่อยเพราะคิดและหาเงินอยู่คนเดียวคนรอบข้างให้ความช่วยเหลือได้ไม่ดีในเท่าไรนัก แต่ในท่านที่ทำงานแก้ไขปัญหาจะมีเงินจากงานตรงนี้เข้ามาเรื่อยๆ
การงาน คนที่เป็นพนักงานจะมีงานเก่าซึ่งอาจเป็นคุณหรือคุณอื่นทำไว้เสียหายให้คุณต้องกลับมาทำซ้ำหรือแก้ไขให้จบเรื่องกันไปรวมทั้งระวังคำพูดในที่ทำงานด้วย / ที่ทำกิจการของตนเองต้องอาศัยลูกค้าขาประจำเท่านั้นในช่วงเวลานี้
ความรัก คนมีคู่จะเริ่มเบื่อหน่ายคู่ของตนเองอยากปลีกตัวห่างๆพักหนึ่งหรืออยากจะเข้าวัดเพื่อปรับอารมณ์ / คนโสด คนที่เข้ามาคุยไม่ใช่คนที่ตรงสเปกนักมีโอกาสที่คุณอยากเลิกคุยเพราะไม่อยากให้เรื้อรังมากกว่านี้
สุขภาพ ระวังระบบปลายประสามเส้นเอ็น อาการจุกเสียดในช่องท้อง

ราศีธนู16ธันวาคม-13มกราคม
ทั่วไป คุณจะเครียดในเรื่องการปรับตัวในหลายๆอย่างเช่นกับผู้คนใหม่ๆไม่ว่าจะเป็นเพื่อนใหม่ คนในที่ทำงาน
การเงิน คุณจะหมดเงินไปในสิ่งที่ฟุ่มเฟือยหลายอย่างซึ่งเกินครึ่งนั้นเป็นสิ่งที่ไม่จำเป็นในช่วงเวลานี้ในท่านที่มีรถจะจ่ายไปในด้านการดูแลรักษา
การงาน อาจมีปัญหาเกิดขึ้นในสถานที่ๆทำงานซึ่งเป็นลักษณะความกดดันให้คุณต้องทำตามอย่างไม่มีทางเลือก หากมองหางานใหม่จะยังไม่ชัดเจนว่าจะได้หรือไม่ / ที่ทำกิจการของตนเองคุณจะคิดงานใหม่ๆออกมามากมายแต่ต้องทนลุยไปซึ่งการเงินที่ได้นั้นมีเข้ามาช้า
ความรัก คนโสดเป็นลักษณะโสดแต่มีคนคุยด้วยอาจเป็นเพราะคุณยังไม่มีความมั่นใจในตัวคนที่คุยว่าดีพออยากมองหาคนต่อไปเรื่อยๆก่อนนั่นเอง / คนมีคู่คุณจะพยายามที่จะประคองไว้ในความสัมพันธ์ให้ไปรอดอีกทั้งงดเว้นการวิจารณ์เพื่อนและงานของคนรัก 
สุขภาพ ระวังกระดูกขาช่วงบนและระวังระวังอาหารไม่สะอาดซึ่งจะทำให้มีปัญหาผดผื่นและสิวเยอะในช่วงนี้

ราศีมังกร14มกราคม-12กุมภาพันธ์
ทั่วไป คุณจะเหงาคุณจะมีช่วงเหงาๆบ่อยๆแต่ไม่ถึงกับเศร้าแค่ว่าบางครั้งรู้สึกว่าทำไมคุณเหมือนไม่มีใครเป็นบางครั้ง 
การเงิน เงินทองช่วงนี้มีเป็นแบบแค่พอหมุนครั้งต่อครั้งกับหนี้หรือภาระที่มี ควรหางานพิเศษทำซึ่งจะทำให้คุณมีรายได้เพิ่งขึ้นมาดีพอสมควร หายใจคล่องขึ้นในเรื่องเงิน
การงาน พนักงานบริษัทการงานโดดเด่นมากซึ่งมีงานเข้ามาให้คุณทำได้มากมายไม่หยุดจนคุณเองมีความรู้สึกเหมือนทำงานคนเดียวคนอื่นไม่สามารถช่วยเหลือคุณได้ดีนักคุณอยากทำกิจการของตนเองแต่ยังไม่เหมาะในช่วงเวลานี้ / เจ้าของกิจการระยะนี้อาจต้องทนกำไรน้อยๆไว้ก่อนอีกทั้งระวังลูกค้าโกงเงินหรือจู้จี้น่ารำคาญ
ความรัก คนโสดจะเหงาๆเพราะคนที่มีเข้ามาจะยังไม่ถูกใจอีกทั้งดวงการงานโดดเด่นกว่าความรักอย่างมากทีเดียว / ที่มีคู่จะเครียดด้วยกันในเรื่องของเงินทองการวางแผนอนาคตด้านการเงินซึ่งคุณเองอาจเป็นหลักทางการเงินช่วงนี้เลยเครียดบ้าง
สุขภาพ ส่วนมากจะเป็นอารมณืเหงาๆมากกว่าและจิตตกง่ายเป็นบางครั้ง อีกทั้งระวังกระดูกและกล้ามเนื้อเอาไว้ด้วย

ราศีกุมภ์13กุมภาพันธ์-13มีนาคม
ทั่วไป เรื่องราวต่างเป็นอย่างไรก็เป็นต่อไปไม่ค่อยมีอะไรแปลกใหม่ช่วงนี้
การเงิน เงินทองจัดว่าหมุนคล่องมีค่าใช้จ่ายมากก็หมุนทันจนตัวคุณเองอดประหลาดใจไม่ได้ แล้วก็มีแนวโน้มการซื้อสินค้าเงินผ่อนเกิดขึ้นอีกด้วย
การงาน พนักงานบริษัทจะมีคนให้โอกาสในการทำงานซึ่งต้องนำมาพิจารณาอย่าเพิ่งปัดไปทั้งๆที่ยังไม่ได้ฟัง / ที่ทำงานของตนเองระยะนี้ดูเห็นว่าการตอบรับจากหลายๆทางค่อนข้างดีทำให้มีกำลังใจมากขึ้นในการลุยทำงาน ควรเสนอความอแปลกใหม่ให้ลูกค้าด้วย
ความรัก คนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาทำท่าจริงจังกับคุณซึ่งคุณอยากลองคุยดูว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง / คนมีคู่ระยะนี้คนรักมีการปรับตัวเข้าหาคุณเล็กน้อยซึ่งคุณก็พอใจแล้ว
สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับโคเรสเตอรอล ความดัน หน้ามืดวิงเวียน (ส่วนปัญหาเรื่องผมนี่ไม่แน่ใจสุขภาพหรือเปล่านะคะ)

ราศีมีน14มีนาคม-12เมษายน
ทั่วไป คุณจะมีการพยายามปรับตัวให้ดีขึ้นกว่าเดิมที่เป็นอยู่
การเงิน หลังจากปัญหาการเงินที่ระส่ำระสายมานานคุณก็เริ่มที่จะมีโอกาสการเงินที่ดีขึ้นกว่าที่ในอดีตแต่ว่าต้องจัดระบบปัญชีใหม่ด้วยจะยิ่งดี ท่านที่มีรถเตรียมเงินไว้ได้เลย
การงาน พนักงานบริษัทนั้นจะเห็นว่าอาจมีการปรับเปลี่ยนอะไรหลายๆอย่างในงานที่ทำซึ่งคุณอาจจะรับไม่ค่อยได้งานจะเห็นว่ามากขึ้นกว่าเดิมด้วย / ทำกิจการของตนเองมีโอกาสที่จะขาดทุนควรสำรวจจุดรั่วในกิจการซึ่งมีหลายช่องทางที่เงินไหลออกไป
ความรัก คนมีคู่คุณไม่อยากประคองความรักแล้วจะรักหรือเลิกนั้นแล้วแต่คนรักของคุณแต่กลับกลายว่าพอคุณเลิกยึดติดกลับดีขึ้น / คนโสดหากมีเข้ามาจะเป็นคนอายุมากกว่าหรือคนหัวเก่าหัวโบราณ
สุขภาพ ระวังกระดูกขาและอาการเจ็บคอ กล่องเสียง หรือไม่มีเสียงพูด

Thank : trendytarot
............................................................................................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น