tororichclub

tororichclub

วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2555

''พิงค์กี้'' ไม่ปลื้มละคร ''แรงเงา'' ...


พิงกี้ โนคอมเม้นต์ บทบาทเมียหลวง เมียน้อยในละคร "แรงเงา" !!!
''พิงค์กี้'' ไม่ปลื้มงดพูดถึงละคร ''แรงเงา'' เปรยอยากกลับไปเล่นหนังอินเดียอีก แต่ถ้าไปก็ต้องอยู่ยาวอย่างน้อยครึ่งปี

เป็นดาราไทยที่มีโอกาสไปชิมลางเป็นนางเอกหนังอินเดียมาแล้ว สำหรับ ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช ซึ่งพอมีงานที่เกี่ยวกับเทศกาลหนังอินเดียก็มักถูกรับเชิญไปร่วมงานอยู่เสมอ ล่าสุดนางเอกสาวนัยน์ตาแขกก็ไปสวมชุดส่าหรีร่วมเดินพรม

แดงในเทศกาลศตวรรษภาพยนตร์อินเดีย 2012 ที่รัฐบาลอินเดียจัดขึ้น ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เมื่อค่ำวันที่ 18 ต.ค. 55 ที่ผ่านมา โดยงานนี้เป็นการรวบรวมเอาภาพยนตร์คุณภาพเยี่ยมหลากหลายเรื่องของประเทศอินเดียมาจัดฉายให้ชมฟรีกันตลอดงานระหว่างวันที่ 18-21 ตุลาคมนี้ ขณะที่สาวพิงค์กี้เองก็ปลาบปลื้มที่มีเทศกาลดังกล่าว พร้อมทั้งเชิญชวนแฟนหนังให้มาดูหนังอินเดียเหมือนกับสมัยที่หนังบอลลีวู้ดบูมในบ้านเราสุดๆ เมื่อสมัย 20 กว่าปีที่แล้ว ขณะ
ที่การกลับไปเล่นหนังที่แดนโรตีอีกครั้งนั้นนางเอกสาวก็ยินดีถ้ามีโอกาส โดยเจ้าตัวได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า
  
''ยังไม่ทราบค่ะว่าจะได้กลับไปหรือเปล่า แต่ขอให้มีงานแบบนี้ มีงานที่คนไทยจะได้ดูภาพยนตร์อินเดีย กี้ว่าเป็นงานที่ดีนะคะ ส่วนเรื่องกลับไปที่อินเดียอนาคตถ้ามีก็ยินดี และอยากทำค่ะ กระแสที่ผ่านมาก็ดีค่ะ อย่างที่บอกไปผ่านมาปีหนึ่งแล้ว

แต่ตอนนี้ก็ไม่ทราบว่าแฟนหนังว่ายังไง เพราะทำงานแล้วกลับมาเลย ซึ่งถ้าเรากลับไปทำงานก็ต้องไปอยู่เลย ไม่ใช่ว่าไปแล้วกลับมา มันต้องอยู่อย่างน้อย 6 เดือน หรือ 1 ปี ก็ต้องรอดูเรื่อยๆ ค่ะ ต้องเลือกค่ะ เพราะงานที่นั่นมันระยะยาว ไว้มี
โอกาสจริงๆ ค่อยว่ากันอีกที''
  
อย่างไรก็ตาม ถึงการกลับไปเล่นหนังอินเดียจะยังไม่ชัวร์ แต่ตอนนี้ก็มีกระแสความแรงของละครเรื่อง ''แรงเงา'' ที่แม้ว่าสาวพิงค์กี้จะไม่ได้เล่นแต่แฟนละครก็พูดถึงกันเหลือเกิน ซึ่งพอนักข่าวถามถึงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้กรณีเมียหลวง-เมียน้อย นางเอกสาวก็เปลี่ยนสีหน้าทันทีโดยพูดแต่เพียงว่า ''ไม่ค่ะๆ ไม่ตอบ'' ก่อนจะเดินหนีไปด้วยท่าทางไม่ปลื้มสักเท่าไหร่
...............................................................................................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น