tororichclub

tororichclub

วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2555

อัพเดทน้ำหอมออกใหม่ที่น่าสนใจประจำ ต.ค


          Chanel COCO Noirน้ำหอมตัวใหม่คอลเลคชั่น Fall/Winter 2012-2013 ของ Chanel ซึ่งผสมผสานกันระหว่าง3กลิ่นยอดนิยมของ Chanel ได้แก่ Coco, Coco Mademoiselle และ Allure Sensuelle แต่ Noir นั้นจะให้กลิ่นอายที่ดูเข้มข้น เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ให้ความรู้สึกหรูหรา แฝงไว้ด้วยความมั่นใจ และเซ็กซี่ เหมาะอย่างยิ่งหากจะใช้ยามราตรี โดยเพิ่มความดึงดุดด้วยขวดเหลี่ยมสีดำทรงคลาสสิคตามสไตล์น้ำหอมของ Chanel

         GucciPremiereGucci Premiere ได้แรงบันดาลใจจากสไตล์ของแฟชั่นไอคอนในชุดสวยงาม อมตะ แต่ทันสมัย โดยมีพรีเซนเตอร์เป็นดาราดังจากซีรี่ย์ยอดฮิต Gossip Girl อย่าง Blake Lively โดยตัวน้ำหอมนั้นให้กลิ่นอายของผู้หญิงหรูหรา เจิดจรัส และเพียบพร้อมในทุกด้าน แต่แฝงไว้ด้วยความหวานสดใสของมวลไม้ดอกสีขาวและให้กลิ่นที่สดชื่น เหมือนกับหญิงสาวสมัยใหม่ที่ชื่นชอบแฟชั่นชั้นสูง เซ็กซี่ น้ำหอมตัวนี้จะช่วยให้ดุสง่าขึ้นในวันที่อยากดูดีเป็นพิเศษ 
    
          น้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุดจาก Marc Jacobs ด้วยดีไซน์ที่สวยสะดุดตา ไม่แพ้รุ่นอื่นๆ รูปร่างคล้ายแมลงเต่าทองในหมู่ดอกไม้ ทั้งกลิ่นก็ให้ความหอมน่ารักสดใส ให้อารมณ์กลิ่นผลไม้เปรี้ยวๆจำพวกเบอร์รี่ แต่แฝงไว้ด้วยกลิ่นหวานอ่อนๆของวนิลา ให้ความสดชื่น กระปรี้กระเปร่า เหมาะกับวันสบายๆ ไปเที่ยว หรือไปเรียนก็ได้ทั้งนั้น

          น้ำหอมตัวแรกจากนักร้องสาวสุดชิค Lady Gaga ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา ลักษณะขวดทรงไข่และด้านบนมีลักษณะคล้ายกรงเล็บ ความแปลกใหม่อยู่ตรงที่หากมองเข้าไปในขวดแก้วจะเห็นตัวน้ำหอมสีดำ ซึ่ง Gaga ได้เปรียบไว้ว่าเป็นจิตวิญญาณของ FAME แต่เมื่อฉีดออกมาแล้วจะเป็นละอองใส ให้ความรู้สึกเย้ายวนของหญิงสาว ลึกลับ และอันตราย เรื่องของกลิ่นคิดว่าเหมาะกับหญิงสาวมากที่สุด เพราะนึกถึง หญิงสาวที่ สดใส หอมหวาน น่ารักเริงร่า ออกแนว ทะมัดทะแมงวางมาดนิดๆ แต่ยังคงความสุขุมและหรูหราในเวลาเดียวกัน

          Jo Malone แบรนด์เครื่องหอมจากลอนดอน หระเทศอังกฤษ ได้นำแรงบันดาลใจจากการเก็บลูกแบล็คเบอร์รี่ในสวนในวัยเด็กมาสร้างเป็นคอลเลคชั่น Blackberry and Bay ที่ผสานความหอมของผลแบล็คเบอร์รี่ เกรปฟรุ๊ต และความสดชื่อของใบเบย์(ใบกระวาน) รวมไปถึงความหวานละมุนของดอกไม้นานาชนิด พร้อมให้ความสงบของกลิ่นไม้และทุ่งหญ้า โดยรวมแล้วไม่ใช่กลิ่นสดใสแบบเด็กๆหรือกลิ่นหวานจัด แต่เป็นกลิ่นที่บริสุทธิ์ เรียบง่าย สง่างาม หรูหรา แต่แฝงไว้ด้วยเอกลักษณ์พิเศษ

CD SugarVIVA
....................................................................................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น