tororichclub

tororichclub

วันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ไม่รู้ ไม่ใช่โง่เสมอไป


ไม่รู้ ไม่ใช่โง่เสมอไป
รู้เกินไปนั่นแหละโง่

เมื่อใดเรายอมรับว่าเรายังไม่รู้
เมื่อนั้นจงรู้ว่าเราเริ่มจะรู้จริงแล้ว

เมื่อใดยึดติดคิดว่าเรารู้แล้ว
เมื่อนั้นจงรู้ว่าเรายังรู้ไม่จริงเลย

ใครเลยระบุได้ว่าเราต้องรู้อะไร
ด้วยว่าไม่รู้เลยก็มีสันติสุขอยู่ได้

สิ่งที่เรารู้ ใช่ว่าผู้อื่นจำเป็นต้องรู้
แม้เราเอง ก็ใช่จะต้องจดจำไว้ตลอดไป

สิ่งที่เรารับรู้นั้น ได้กลายเป็นความหลัง
แต่เดี๋ยวนี้ชีวิตต้องการ ความจริง

Thank : http://happyhappiness.monkiezgrove.com/page/42/
.......................................................................................................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น