tororichclub

tororichclub

วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2555

"คุณแดง''เผยยินดีรับสาวประเภทสองประชันมิสยูนิเวิร์ส


          "คุณแดง'' สุรางค์ เปรมปรีดิ์ เผยยินดีรับสาวประเภทสองประชันมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ ถ้ากฎหมายไทยรองรับการเปลี่ยนคำนำหน้าจากนายเป็นนางสาวได้ ด้าน 'คุณบอย'' พร้อมอ้าแขนรับผู้ครองมงกุฎเป็นนางเอกในสังกัดเอ็กแซ็กท์ 

           เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 16 พ.ค. 55 ที่ห้องฉัตรา 1โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ ''คุณแดง'' สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ประธานอำนวยการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2012 พร้อมด้วยผู้สนับสนุนในด้านต่างๆ อาทิ วิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน), ''คุณบอย'' ถกลเกียรติ วีรวรรณ ผู้จัดการ เอ็กแซ็กท์ จำกัด และ ซีเนริโอ จำกัด ฯลฯ ได้ร่วมกันแถลงข่าวครั้งที่ 2 การประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2012 พร้อมด้วยการเปิดตัวเครื่องแต่งกายต่างๆ อาทิ ชุดราตรี, ชุดทำกิจกรรม และชุดว่ายน้ำ พร้อมด้วย ''ฟ้า'' ชัญษร สาครจันทร์ มิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส (ชื่อเดิม) 2011 เดินอวดโฉมในชุดราตรี พร้อมถือมงกุฎอันล้ำค่าปีล่าสุด ออกมาโชว์ต่อสายตาสื่อมวลชน ทั้งนี้กำหนดการในรอบต่างๆ จะมีการคัดเลือกสาวงามผู้ผ่านเข้ารอบ 44 คน ในวันที่ 19 พ.ค. นี้ ก่อนที่จะเดินทางไปเก็บตัวทำกิจกรรมที่จังหวัดพิษณุโลก ระหว่างวันที่ 24 -30 พ.ค. และรอบตัดสินจะมีขึ้นในค่ำคืนที่ 2 มิ.ย. นี้ โดยการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ ก็ได้การตอบรับที่ดีจากสาวๆ ที่มาสมัครเกือบสามร้อยคน

           ทั้งนี้ ''คุณแดง'' สุรางค์ เปรมปรีดิ์ เผยเกี่ยวกับกรณีสาวประเภทสองในต่างประเทศที่สามารถเข้าประชันโฉมบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส หรือนางงามจักรวาล ปี 2013 ว่า ยินดีทำตามระเบียบสากลแต่ต้องขึ้นอยู่กับกฎหมายจะรองรับว่าเปลี่ยนจากนายเป็นนางสาวเท่านั้น ''ทางมิสยูนิเวิร์สในปีหน้าได้เปิดให้สาวประเภทสองเข้าประกวดได้ โดยมีหลักการว่าต้องมีบัตรประชนชนเป็นนางสาว และใบรับรองแพทย์ยืนยันว่ามีการแปลงเพศแล้ว ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่ากฎหมายไทยจะมีการเปลี่ยนจากนายเป็นนางสาวได้หรือไม่ ถ้าเปลี่ยนได้ก็คือประกวดได้ ทางกองประกวดก็ยินดีทำตามนโยบายทุกอย่างที่สากลยอมรับ เราก็ต้องเป็นไปตามนโยบาย'' 

            ผู้สื่อข่าวถามว่านางงามที่คว้ามงกุฎจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับ ''คุณบอย'' ถกลเกียรติ วีรวรรณ  ผู้จัดการ เอ็กแซ็กท์ฯ หรือไม่ คุณแดง เผยว่า ก็คงมีโอกาสได้ไปทุกที่แล้วแต่จะเหมาะสมตรงไหน ขณะที่การย้ายไปถ่ายทอดสดทางช่อง 5 นั้นเป็นที่รู้กันดีว่าค่อนข้างเข้มงวดกับภาพโป๊เปลือยนั้นต้องเซนเซอร์ แล้วหากนางงามใส่ชุดว่ายน้ำบนเวทีการประกวดจะสามารถถ่ายทอดสดออกอากาศได้หรือไม่ คุณแดง เผยว่า แฟนๆ จะได้ชมเหมือนทุกปีที่ผ่านมา 

             ด้าน คุณบอย บอสใหญ่แอ็กแซ็กท์ เผยเกี่ยวกับการร่วมงานกับคุณแดง ในฐานะผู้ทำโปรดักชั่นให้การประกวดว่า โชว์ต่างๆ ก็ต้องมีเนื้อหาเกี่ยวกับเมืองพิษณุโลก มีสายน้ำ และสรวงสวรรค์ ควบคู่ไปกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย และได้ ''พี่เบิร์ด-ธงไชย'' ร่วมร้องเพลงด้วย

             ''ฉากในโชว์ก็ได้มาจากการเก็บตัวที่พิษณุโลก เป็นสถาปัตยกรรมแบบสรวงสวรรค์ มีสายน้ำใหลผ่าน ควบคู่ไปกับเทคโนโลยีผ่านจอแอลอีดี และที่พิเศษไปกว่านั้นคือได้นักร้องซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทย คือ ''พี่เบิร์ด'' ธงไชย แมคอินไตย์ มาร่วมร้องเพลง ''เดือนในหมู่ดาว'' ซึ่งเป็นเพลงประจำการประกวดในครั้งนี้ด้วย''

             ผู้สื่อข่าวถามว่านางงามผู้ครองมงกุฎมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ คนต่อไป จะมีโอกาสมาเป็นนางเอกในสังกัดเอ็กแซ็กท์ หรือไม่ คุณบอย เผยว่า ยินดีต้อนรับ แต่ขึ้นอยู่กับความเหมาะสม

             ''เรายินดีต้อนรับทุกคนที่มีความสามารถ มีความเหมาะสม และขึ้นอยู่กับความเป็นไปได้ด้วยครับ'' คุณบอย กล่าว
...............................................................................................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น