tororichclub

tororichclub

วันอังคารที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ด่วนๆ! เปลี่ยน iPhone 4/4S เป็น iPhone 5แค่ 900 บาทไม่ง้อ Apple!...


 

iPhone 5 อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite สำหรับสาวก Apple ที่ใช้งาน iPhone 4/4S และไม่มีสตุ้งสตางค์พอจะรอซื้อ iPhone 5 เครื่องหิ้วในราคามหาโหดได้ หรือบางคนอาจจะเพิ่งถอย iPhone 4/4S มาใหม่ๆเลยไม่เห็นเหตุให้ต้องไปเห่อแหนตามกระแส iPhone 5 แต่อย่างใด วันนี้ป๋าเอกมีนวัตกรรมเด็ดๆมานำเสนอกันอีกแล้วที่จะเปลี่ยนสมาร์ตโฟน iPhone 4/4S ในมือคุณให้กลายเป็น iPhone 5 ได้ในราคาที่สบายกระเป๋าคนไทยยุคเศรษฐกิจตกสะเก็ดเสียด้วยสิ

โดยในเวลานี้มีเว็บไซต์แนวๆชื่อว่า iPhone5mod.com ซึ่งเปิดบริการให้ผู้ใช้งาน Apple สามารถนำ iPhone เครื่องเก่าไปดัดแปลงฝาหลังให้มีรูปลักษณ์ภายนอกที่เหมือนกับภาพหลุดบอดี้ iPhone 5 ที่มีให้ชมกันว่อนโลกออนไลน์นั่นเอง ซึ่งจากภาพที่มีการนำมาโปรโมตกันนั้นก็ต้องบอกว่า iPhone5mod เขาดัดแปลง iPhone 4/4S ให้กลายเป็น iPhone 5 ได้แบบเนียนตาจริงๆชนิดที่ว่าถ้าเอามาให้ป๋าดูตัวจริงก็อาจจะต้องอุทานลั่นออฟฟิศว่าโอ้แม่เจ้า...นี่มัน iPhone 5 นี่หว่า!!!

        ทั้งนี้สำหรับบริการเปลี่ยนฝาหลัง iPhone 4/4S เป็น iPhone 5 นั้น จะมีให้เลือกทั้งแบบสีดำและสีขาวเสียด้วยโดยสนนราคาค่าบริการกันอยู่ที่ $29.99 (900 บาท) เท่านั้นเอง เอาเป็นว่าใครที่สนใจก็ลองแวะเวียนเข้าไปขอรับบริการกันได้ที่เว็บไซต์ iPhone5mod.com ตามลิงค์ที่ป๋าให้ไว้ตรงนี้กันได้เลยจ้า :)

YOUTUBE:  http://youtu.be/x4EXHXyaZ08
บทความโดย : ป๋าเอก TechXcite
อ้างอิง  : micgadget
ที่มา  : IT PLAZA: เปลี่ยน iPhone 4/4S เป็น iPhone 5 ราคาแค่ 900 บาทไม่ง้อ Apple!


...................................................................................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น