tororichclub

tororichclub

วันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2555

หลั่งบ่อย...กันมะเร็ง...18++



        ฮ้า! จริงเหรอ ?” หนุ่มๆ หลายคนร้องไชโย เมื่อรู้ว่ามีผลวิจัยบอกออกมาเลยครับ ว่าถ้ามีเซ็กซ์หรือกระทำอัตตกามกิริยาบ่อยๆ ปรากฏว่าจะช่วยลดอัตราเสี่ยงของการเกิดมะเร็งบางประเภทได้
        เรื่องนี้ใหญ่นะครับ เพราะศึกษากันในหนุ่มอเมริกันถึง 30,000 คน นานถึง 8 ปี ผลการวิจัยบอกว่า คนที่ได้หลั่งระบายออกมาบ่อยๆ จะมีโอกาสเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากน้อยกว่าคนที่อืดๆ อาดๆ รักนวลสงวนตัวไม่ค่อยจะยอมหลั่ง

        ผลการวิจัยนี้ไม่ได้มาเดี่ยวๆ นะครับ แต่ยังออกมาประสานเสียงกับผลวิจัยของออสเตรเลีย แต่อันนั้นวิจัยในกลุ่มที่เล็กกว่า ทว่าก็ให้ข้อสรุปเดียวกัน เขาบอกว่า อย่างหนุ่มๆ อเมริกันในกลุ่มที่ศึกษาน่ะ พบว่าพวกที่โดยเฉลี่ยแล้วหลั่งกันถึง 21 ครั้งต่อเดือน เมื่อเทียบกับกลุ่มที่หลั่งมันแค่เดือนละ 7 ครั้ง จะมีอัตราเสี่ยงในการเป็นมะเร็งต่ำกว่าถึง 1 ใน 3 เชียวครับ

        ในการศึกษานั้น เขาให้หนุ่มๆ ทั้งหลายจดบันทึกการหลั่งของตัวเองเอาไว้อย่างละเอียดยิบ ทั้งแบบมีเซ็กซ์กับแบบทำเอง จนแทบจะเป็นหนังสือโป๊อยู่แล้ว แล้วก็เอามาศึกษาวิจัยกัน และพบว่า ถ้ามีการหลั่งมากขึ้นในแต่ละสัปดาห์ ก็จะลดอัตราเสี่ยงในการเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากได้ถึง 15% แต่ถ้าจะให้ดี ต้องหลั่งกันมากกว่า 12 ครั้งในหนึ่งเดือน พูดง่ายๆ ก็คือ หลั่งมันวันเว้นวันนั่นแหละครับ
        แต่นักวิจัยก็ไม่ได้ทำวิจัยนี้ขึ้นมา เพื่อเป็นข้ออ้างให้เราหลั่งกันเป็นว่าเล่นนะครับ ดูความพอเหมาะพอสมกับสภาพร่างกาย และความพร้อมของคู่ของเรากันด้วยครับ

เครดิต : GMGroup


.......................................................................................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น