tororichclub

tororichclub

วันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

นาฬิกาข้อมือ ผู้ชายเท่ๆ ตัวช่วยเสริมหล่อ

เวลาเที่ยวกลางคืนที่ดีที่สุดหนีไม่พ้นค่ำคืนวันศุกร์
          ไม่ว่าจะในสิงคโปร์ที่เราต่างเห็นผู้คนรวมตัวกันตามผับบาร์กันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง ทั้งในย่านมารีน่าเบย์ไปถึงย่านคลาร์กคีย์ ขณะที่คนในเมืองเซี่ยงไฮ้ต่างเฮละโลออกมาท่องราตรีย่านซินเทียนตี้ ละแวกนี้จะเต็มไปด้วยคนแต่งตัวดูดีมีฐานะ ข้ามฟากไปยังมหานครนิวยอร์ก ย่านพลุกพล่าน ผู้คนย่านไทม์สแควร์ก็ไม่เคยหลับใหล ล้วนแล้วแต่คลาคล่ำไปด้วยนักท่องเที่ยวที่ถูกแสงไฟจากป้ายโฆษณาและสถานที่เที่ยวกลางคืนดึงดูดให้เข้าไปและใช้ชีวิต

          ใช่แล้ว, เรากำลังบอกว่าในช่วงเวลาแห่งความสุขแบบนี้ควรออกไปปาร์ตี้กับเพื่อนฝูงบ้าง แต่ไม่ใช่แค่รู้จักร้านรวงดีๆ เท่านั้น การแต่งตัวก็ทุ่มทุนซะหน่อย หรืออย่างน้อยนาฬิกาเรือนเท่ๆ สักเรือนก็ช่วยได้มากแล้ว


BREITLING
          ครั้งหน้า เวลาจิบแชมเปญชาร์ดอนเนย์แล้วแขนเสื้อเผยให้เห็นนาฬิการุ่น Chronomat GMT รับรองว่าคนข้างๆ ต้องชำเลืองมองด้วยความใคร่รู้ในรายละเอียด จากนั้น ควรบอกเล่าถึงความพิเศษของการออกแบบกลไก Breitling Caliber 04 ช่วยเปลี่ยนวันและเวลาระหว่างไทม์โซนต่างๆ อย่างง่ายดาย โดยแสดงเวลาได้ 2 ไทม์โซนบนหน้าปัดแบบ 3 มิติ มาพร้อมความเที่ยงตรงระดับโครโนมิเตอร์ รับรองโดยสถาบัน COSC ที่ความถี่ 28,800 ครั้ง/ชั่วโมง สำรองพลังงานได้นาน 70 ชั่วโมง คู่กับระบบจับเวลาโครโนกราฟแม่นยำ 1/4 ของวินาที ในตัวเรือนสเตนเลสสตีลคู่กับพื้นหน้าปัดสีดำ น้ำเงิน เทา และขาว ในขนาด 47.0 มิลลิเมตร จับคู่มากับสายหนังจระเข้หรือสายยาง


RAYMOND WEIL
          เชื่อว่านาฬิการุ่น Nabucco Steel and Titanium Cuore Vivo Special Edition น่าจะทำให้เราไม่ต้องเหนียมอายกับการออกงานกลางคืนอีกต่อไป ส่วนหนึ่งเพราะการออกแบบให้ดูสมบุกสมบันทั้งหน้าปัดสีดำขลับขนาด 46.0 มิลลิเมตร เผยให้เห็นกลไกอัตโนมัติที่ 11 นาฬิกา มาพร้อมตัวเครื่องผลิตจากไทเทเนียมและสเตนเลสสตีล กระจกคริสตัลแซพไฟร์ ตัวเลขอารบิกที่ 12 นาฬิกาเพียงตัวเดียวโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ สำรองพลังงาน 46 ชั่วโมง และกันน้ำได้ลึกประมาณ 200 เมตร รับรองว่าทั้งหมดนี้ช่วยเพิ่มความมั่นใจในตัวคุณได้ไม่น้อยเลยทีเดียว


FORTIS
          หนึ่งในนาฬิกาที่ไม่ประเจิดประเจ้อจนเรากลายเป็นคนขี้อวดของค่ำคืนอันสนุกสนานต้องยกให้รุ่น F-43 Flieger Chronograph Alarm GMT COSC ความเรียบง่ายของโลหะ ไม่แวววับจนสะดุดตา หน้าปัดมีขนาด 43.0 มิลลิเมตร ผนึกด้านหน้าและด้านหลังนาฬิกาด้วยกระจกคริสตัลแซพไฟร์ป้องกันแสงสะท้อน ไขสกรูแน่นหนา กันน้ำได้ลึกประมาณ 50 เมตร ภายใต้ความเรียบง่ายนี้กลับครบครันไปด้วยฟังก์ชันจับเวลาโครโนกราฟ ซึ่งได้รับการรับรองระดับโครโน-มิเตอร์จาก COSC ที่สำคัญมาพร้อมระบบนาฬิกาปลุก โดยจะแสดงการเปิด-ปิดนาฬิกาปลุกในตำแหน่ง 3 นาฬิกา ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 300 เรือนเท่านั้น

Thank : Mthai
..............................................................................................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น