tororichclub

tororichclub

วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Global Rich Club เป็น Money Game หรือ แชร์ ลูกโซ่ หรือเปล่า...?




          ก็ขอถามทุกๆ ท่านตรงๆ เลยนะครับว่า "ถ้าเราเอาเงินไปฝากธนาคาร แล้วได้ดอกเบี้ยมาโดยที่ไม่ได้ทำอะไรให้กับธนาคารเลย การเอาเงินไปฝากธนาคาร เป็น  Money Game หรือ แชร์ลูกโซ่ หรือเปล่า?..." หลายๆ ท่านก็คงมีคำตอบในใจกันแล้วใช่ไหมครับ เอาเป็นว่า มาอ่านคำอธิบายคร่าวๆ เกี่ยวกับธุรกิจ Global Rich Club ด้านล่างนี้ก่อนแล้วกัน...


          1. สมัครแล้วคุณไม่มีสินค้า เท่ากับราคาเงินที่คุณลงไป นั่นคือมันนี่เกม เพราะเงินเหล่านั่นจะถูกจ่ายไปกับคนที่อยู่บนๆ (สินค้าต้องจับต้องได้) GRC ให้ที่พักมูลค่ามากกว่าค่าสมัครสมาชิก ซึ่งคำนวณได้ดังนี้  สมมุติว่าคุณสมัครสมาชิกกับ Global Rich Club ด้วยเงิน 7,500 บาท แล้วใช้สิทธิ์ไปพักที่โรงแรม  Novotel Centara Hatyai สอบถามแล้วถ้าเข้ามาจองเอง ด้วยห้องแบบเดียวกันนี้ อยู่ที่ราคาคืนละ 4,500 บาท ( 4,500x3=13,500 )  และทุกสมาชิกที่ดำเนินการจองที่พัก สามารถจองได้ และได้พักจริงทุกคน 


          2.ไม่ ต้องรักษายอด คำถามง่ายๆ มีธุรกิจไหนบ้างที่ไม่ต้องมียอดต่อเดือนแล้วธุรกิจนั้นมั่นคง เช่น คุณจะเปิดร้านขายอะไรซักอย่าง คุณต้องคำนวณยอดขายว่ายอดเท่าไหร่คือเท่าทุน ยอดเท่าไหร่คือกำไร ทีนี้มาดูว่าเครือข่ายทำไมต้องรักษายอด ถ้าไม่มียอดขายบริษัทจะเอาเงินที่ไหนมาให้เรา ถ้าเอาแต่สมัครคนเข้ามาแล้วเราได้เงินนั่น คือ มันนี่เกม  GRC นำ เงินค่าสมัครเข้าไปหมุนเวียนโดยการลงทุนในรูปแบบต่างๆ คล้ายเราเอาเงินไปฝากธนาคาร ซึ่งธนาคารจะนำเงินจากผู้ที่ฝากส่วนใหญ่ไปลงทุนในธุรกิจต่างๆเช่นตราสารหนี้ (พวกพันธบัตรรัฐบาล), ตราสารทุน (เช่น หุ้น), อื่นๆ ตามที่ธนาคารมีพันธมิตรทางธุรกิจอยู่ ทำให้ธนาคารมีดอกผล สามารถจ่ายดอกเบี้ยให้กับเจ้าของบัญชี แม้จะไม่มีการเปิดบัญชีใหม่เข้ามาในธนาคารเลย ธนาคารก็อยู่ได้ ไม่มีใครเคยถามว่าธนาคารอยู่ได้อย่างไรถ้าไม่มีคนนำเงินมาฝากเพิ่ม? เมื่อเทียบกับ GRC ก็เปรียบการนำเงินค่าสมาชิกไปลงทุนต่อนั่นเอง    


          1.ดอกผลที่จ่ายกลับมาอย่างแรกคือที่พักโรงแรม 4 วัน 3 คืน ซึ่งราคาที่บริษัทจ่ายจริงให้กับโรงแรมไม่มาก เท่าที่เราไปจ่ายเองเมื่อเข้าพักโรงแรม เนื่องจากเป็นพันธมิตรทางการค้ากัน ถ้าคุณนึกดีๆ โรงแรมที่มีห้องว่างจำนวนมาก (โรงแรมตรวจสอบโดยให้คุณจองล่วงหน้า 1เดือน) เสียค่าดำเนินการนิดหน่อย (ยังไงเงินเดือนพนักงานก็ต้องจ่ายอยู่แล้ว) ให้บริษัทพันธมิตร (เช่น GRC) จ่ายถูกๆ มาใช้บริการก็ยังกำไรเยอะ 


          2.ดอกผลที่จ่ายกลับมาอย่างที่สองคือค่าคอมมิสชัน 400$ และ 8,000$ ก็ ได้จากการลงทุนที่กล่าวไปนั่นเอง กว่าจะต้องจ่ายค่าคอมมิสชันแต่ละครั้ง ก็ใช้เวลาไม่มากก็น้อย จำนวกระดานที่มีเยอะ (เหมือนธนาคารมีหลายบัญชี บางคนก็ถอนเงินไปเร็ว บางคนก็ถอนเงินไปช้า) ก็มีเวลามากพอที่จะจ่ายค่าคอมมิสชันให้กับสมาชิกได้อย่างง่ายดาย ไม่ใช่แค่เอาเงินของคนใหม่มาให้อย่าง Money Game คิดแบบนักลงทุน ยังไงบริษัทก็ยังกำไร เทียบกับธนาคาร หากมีคนถอนเงินพร้อมกันสักครึ่งหนึ่ง ของบัญชีทุกๆคน ธนาคารก็เจ๊งได้เหมือนกัน ไม่มีเงินจ่าย เพราะเงินส่วนใหญ่ก็เอาไปลงทุนอยู่นั่นเอง


          3.การสมัครหลายรหัสในคนๆเดียว เปรียบเหมือนการระดมทุน GRC ไม่ได้บังคับให้ใครสมัครสมาชิกมากกว่า 1 รหัส แต่หลายๆคนที่สมัครหลายรหัสเป็นการลงทุนที่มากขึ้น(บริษัทไม่ได้วาง Business Plan ไว้ แบบนี้ด้วยซ้ำ) เพื่อได้ผลตอบแทนมากขึ้น ทวีคูณตามจำนวนรหัส และได้ผลตอบแทนเร็วและต่อเนื่อง เนื่องจากจะมีรหัสที่ต่อๆกันไปรับรายได้ต่อเนื่องหลังจากรหัสบนรับรายได้จาก การหลุดจากตำแหน่งสูงสุด รหัสต่อมาที่อาจจะอยู่ใต้บนสุด ขึ้นไปอยู่บนสุดและรับรายได้ต่อเนื่องได้ทันที เปรียบเทียบคล้ายการฝากเงินในธนาคารเหมือนข้อ 2 โดย ธนาคารไม่ได้บอกว่าใครต้องฝากเงินเท่าไหร่ แต่ก็ยังมีคนนำเงินจำนวนมากไปฝาก เพื่อหวังดอกเบี้ย ยิ่งฝากมากก็จะได้รับดอกเบี้ยทวีคูณตามฐานของเงินที่ฝากเช่นกัน


          4.สมัครมาแล้วไม่ต้องทำอะไรก็ได้เงิน GRC ก็ไม่จ่ายค่าคอมมิสชันสำหรับสมาชิกที่ไม่มีการแนะนำสมาชิกใหม่และไม่ช่วยสมาชิกในกระดาน แต่ถ้าคุณมีการแนะนำสมาชิกใหม่ และช่วยสมาชิกใหม่ สมมติคุณ Sponsor ครบ 2 คน คุณสามารถรอรับรายได้โดยที่ไม่ต้องทำงานต่อได้เลย (แต่ไม่แนะนำวิธีนี้นะครับ) เพราะบริษัทก็สามารถจ่ายค่าคอมมิสชันด้วยดอกผลที่ได้จากการลงทุน (ดูข้อ 2) ได้นั่นเอง


          5. ถ้าไม่มั่นใจโทรไปที่ สคบ. ส่วนขายตรงและตลาดแบบตรง 0-2143-0365-67


          6. ทำเครือข่ายได้ล้านมีจริงและมากด้วย แต่ต้องอยู่ในเงื่อนไข 5 ข้อ  ที่กล่าวมาข้างต้น และขอสรุปเปรียบเทียบ GRC กับ ธนาคาร เป็นตารางเพื่อความเข้าใจง่ายมากยิ่งขึ้น...
..................................................................................


สอบถามข้อมูลเพื่มเติได้ที่
เอกสิทธิ์

Mobile : 081-575-8928
e-mail : tororichclub@hotmail.com
https://www.facebook.com/toro.richclub
http://torojunior.blogspot.com/
http://www.goodtimeja.com/hiranpakorn

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น