tororichclub

tororichclub

วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ชีวิตนี้ เป็นของเรา...มันจะดีได้ ก็ด้วยตัวของเรา...


"คุณ" ไม่สามรถเปลี่ยนแปลงอะไรได้ในชั่วข้ามคืน แต่
"คุณ" สามรถเปลี่ยนแปลงชีวิตได้ในชั่วพริบตา...




3 แนวโน้มที่น่าจับตาที่สุดในสังคม Online...


แนวโน้มการท่องเที่ย
          ผลการวิจัยล่าสุดชี้ว่า ธุระกิจการท่องเที่ยวแถบเอเชีย สูงขึ้น บริษัทสายการบินต่างคาดว่าอัตราค่าโดยสารจะปรับ สูงขึ้น เช่นกัน ในขณะที่โรงแรมต่าง ๆ คาดว่า อัตราห้องว่างจะลดน้อยลง นั่นหมายความว่าผู้คนสนใจการท่องเที่ยวมากขึ้น แม้ค่าใช้จ่ายทางด้านที่พัก และการเดินทางสูงขึ้น ๆ แต่เรา  Global Rich Club  สามารถช่วยให้การเดินทางท่องเที่ยวของคุณสะดวกสบายมากขึ้นอย่างง่ายดาย


แนวโน้มทางอินเตอร์เน็ต
          ทุกวันนี้ธุรกรรมต่าง ๆ กระทำได้ง่ายและสะดวกสบายขึ้นมากด้วยการสื่อสารทางอินเตอร์เน็ต โลกทุกวันนี้แคบลงแค่เพียงเครือข่ายเนทเวิร์ค ธุรกิจต่างสามารถทำได้ง่าย ๆ จากที่ไหนก็ได้ เพียงแค่คุณอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ของคุณ


แนวโน้มธุรกิจจากที่บ้าน
          รายงานแนวโน้มการสร้างธุรกิจจากที่บ้านพบว่าธุรกิจบริการได้รับความนิยมอย่างมากตั้งแต่ปี 2007, เพราะช่วยให้ผู้ประกอบการเริ่มต้นธุรกิจของตนได้อย่างรวดเร็ว ไม่ยุ่งยากกับการจัดการและควบคุมสินค้าคงคลัง หรือ การบริหารบุคคลากร และสถานที่ทำงาน


          นี่คือความแตกต่างที่ Global Rich Club มี และเป็นกรแส ที่มาแรง ที่สุด ในสังคม Online...กับแผนการจ่ายผลตอบแทนที่คุ้มค่า เป็นธรรม ตรงไป ตรงมา ที่สุด...คุณเบื่อมั๊ย กับการรักษายอด รายเดือน/รายปี, กับการสต๊อกสินค้า คราวละ มากๆ, กับค่าใช้จ่ายที่ไม่จบไม่สิ้นในการเดินทางไปอบรม...พอกันทีกับระบบการตลาดยุคหิน...


          ถ้าคุณคิดว่าใช่ นี่คือโอกาสที่คุณจะมีรายได้หลักแสน ใน 2-3 เดือน และรายได้หลักล้าน ใน 1 ปี มาปลดปล่อยพันธนาการ...กับ Global Rich Club ที่พลิกชีวิตคนธรรมดาๆ ให้เปลี่ยนไป ในพริบตามาแล้ว...คุณพร้อมหรือยังกับการเปลี่ยนแปลครั้งใหญ่ ในชีวิต...



ติดต่อ สอบถามพุดคุยเพิ่มเติม ได้ที่
เอกสิทธิ์
Mobile : 081-575-8928
e-mail : tororichclub@hotmail.com
https://www.facebook.com/toro.richclub#!/toro.richclub
http://torojunior.blogspot.com/
http://www.goodtimeja.com/hiranpakorn
......................................................................................................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น