tororichclub

tororichclub

วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

"โอกาส"...คือศิลปะ ในการมองเห็น..

"โอกาส"...คือศิลปะ ในการมองเห็น...
ที่คนอื่น มองไม่เห็น...
...................................................................


รู้ไว้ใช่ว่า...ใสบ่าแบกหาม...



          "วันนี้จะขอแชร์ประสบการณ์ เรื่องธุรกิจ Online Business กันว่าจริงๆ แล้วมันคืออะไร เพราะกระแส ธุรกิจตัวนี้ แรงมากๆ ในสังคม Social Network ในไทยเรา และทั่วโลก เป็นเกร็ดความรู้ ใช้เป็นแนวทาง ในการตัดสินใจ ทำธุรกิจ นี้ เพราะ ธุรกิจนี้สร้างรายได้ มหาศาล สมารถพลิก ชีวิต ของคน ธรรมดาๆ ให้เป็น มหาเศษฐี มาแล้ว นักต่อนัก..."


งานออนไลน์ (Online Business) เป็นอย่างไร? หลอกลวงไหม?

          ธุรกิจ ออนไลน์ คือ การทำธุรกิจผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ในทุกๆ ส่วนงานไม่ว่าจะเป็นการโฆษณาธุรกิจ การแนะนำคนให้เข้าชมธุรกิจของ กลุ่มคนที่จะเข้าชมธุรกิจของเราล้วนชมผ่านอินเตอร์เน็ตทั้งสิ้น เราไม่ต้องเดินไปหากลุ่มคนที่สนใจ แต่การทำธุรกิจแบบนี้จะเป็น คนที่สนใจเดินเข้ามาหาเราแทน ไม่เหมือนกับธุรกิจทั่วไปที่เป็นแบบออฟไลน์
           ดังนั้น เพียงแค่คุณนั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ คุณก็สามารถทำธุรกิจของคุณได้นั่นเอง หากปกติคุณใช้ อินเตอร์เน็ตอยู่แล้ว การทำงานทางด้านนี้ ก็ไม่ยากเลย ไม่ว่าจะเป็นส่งอีเมล์, โพสข้อความลงเว็ปบอร์ดต่างๆ, การลงโฆษณาผ่านสื่อต่างๆบนอินเตอร์เน็ต แต่ ทั้งนี้ทั้งนั้น แม้จะเป็นงานผ่านอินเตอร์เน็ตเหมือนๆ กัน แต่ก็ใช่ว่าทุกอย่างจะเหมือนกัน โดยทั่วไปแล้วงาน หรือ ธุรกิจที่กระทำผ่านอินเตอร์เน็ตนั้น ก็จะมีเกรด หรือ ระดับที่แตกต่างกันไป เช่นเดียวกับงานทั่ว ๆ ไป โดยในที่นี้อรจะขอแบ่งออกเป็น 2 แบบด้วยกัน


1. งานที่รายได้ขึ้นอยู่กับจำนวนชั่วโมงที่เราทำงาน (Dependent on working time) เช่น งานที่รับจ้างคลิ๊กโฆษณา เป็นต้น งานแบบนี้เราทำมาก เราก็ได้มาก

2. งานที่รายได้ไม่ได้ขึ้นอยู่กับจำนวนชั่วโมงที่เราทำงาน (Independent on working time) งาน รูปแบบนี้จะมีจุดเด่นในเรื่องการใช้ระบบในการทำงานแทนเรา ในการเรียกลูกค้า หรือ ผู้ที่สนใจเข้ามาหาเราเอง โดยที่เรายังสามารถดำเนินตามชีวิตประจำวันเราเหมือนเดิม และงานแบบนี้ส่วนใหญ่จะได้รายได้ 5-6 หลัก ขึ้นไป แต่คุณจำเป็นต้องศึกษาวิธีการทำงานให้เข้าใจก่อนลงมือทำ

           ก็ต้องยอมรับว่าการทำธุรกิจสมัยนี้ ใครก้าวไม่ทันกับการพัฒนาเทคโนโลยี ก็มีสิทธิ์ตกกระแสได้ เพราะกระแสการแข่งขันสูงมาก ของจริงจะอยู่ได้นาน ของปลอม ฉาบฉวย ก็จะมา แล้วก็ไป หากตามกระแสไม่ทัน ก็ตุกยุด โดยเฉพาะการทำการตลาดออนไลน์ มีตัวเลขระบุว่า อย่างน้อยคน 600 ล้านคนจากทั่วโลก ตอนนี้กำลังใช้อินเตอร์เน็ต และมากกว่าครึ่งของคนออนไลน์ ขาดอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ประมาณการณ์ว่า ต่อไปในไทย ทุกบ้านจะมี เครื่อง คอมพิวเตอร์ใช้ และมีคนในครอบครัว อย่างน้อย 1 คน มำธุระกิจ Network Marketing แล้วคุณละ...อยากอยู่ในกระแสของมหาเศษฐี หรือเปล่า...

          Global Rich Club สามารถทำได้ทั้งแบบ ออนไลน์ และ ออฟไลน์ แต่ตอนนี้พวกเราเน้นการทำตลาด และการทำงานทุกรูปแบบทางออนไลน์ ผ่านระบบ GSAS (Global Smart Auto System) ซึ่งสามารถช่วยเราค้นหาผู้ที่สนใจธุรกิจแทนเราได้เลย Global Rich Club เป็นธุรกิจออนไลน์ (online) ของจริง สามารถพิสูจน์ได้เรายินดีตอบทุกคำถาม พร้อมข้อมูลเบื้องต้นแก่ทุกท่าน ที่มองเห็น "โอกาส"...



ติดต่อ สอบถามพุดคุยเพิ่มเติม ได้ที่
เอกสิทธิ์
Mobile : 081-575-8928
e-mail : tororichclub@hotmail.com
https://www.facebook.com/toro.richclub#!/toro.richclub
http://torojunior.blogspot.com/
http://www.goodtimeja.com/hiranpakorn
...........................................................................................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น